SAO » Chuyện làng sao

Huyền Ny sành điệu đi dự tiệc của bạn thân

Thứ năm, 20/06/2013 11:14

(Ngoisao.vn) - “Bạn gái tin đồn” của nam ca sĩ Đan Trường tiếp tục thể hiện gu thời trang sành điệu của mình khi có mặt tại tiệc sinh nhật của cô bạn thân – ca sĩ Nhã Hiền.

Có mặt từ khá sớm tại buổi tiệc mừng sinh nhật nữ ca sĩ Nhã Hiền, MC Huyền Ny còn được dịp gặp gỡ và trò chuyện thân mật với Lee Thiên Bảo, chàng ca sĩ từng là thành viên của nhóm nhạc V.Music. 

MC Huyền Ny, ca sĩ Nhã Hiền và Lee Thiên Bảo, chàng ca sĩ từng là thành viên của nhóm nhạc V.Music

Huyền Ny cho biết, cô gặp gỡ Nhã Hiền khi cùng làm việc trong một chương trình ca nhạc và nhanh chóng ấn tượng trước phong thái giao tiếp chân thành cũng như giọng hát ngọt ngào mang nhiều tình cảm. Nữ MC dành nhiều thời gian để chia sẻ về khoảng thời gian cô hoạt động trong showbiz Việt vừa qua, và đặc biệt hào hứng khi biết Nhã Hiền quyết định quay trở lại ca hát sau một thời gian dài phải tập trung phát triển kinh doanh. Sản phẩm âm nhạc mà cô sắp giới thiệu đến khán giả là single Anh đi, gồm 3 ca khúc Anh đi (Quốc Cường), Những ngày dài (Đỗ Đình Phúc) và Chỉ một lần (Phúc Trường). 

Cả ba người đã có những khoảnh khắc trò chuyện vui vẻ

Diện bộ váy đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, Huyền Ny một lần nữa lại chứng tỏ gu thời trang sành điệu của mình. Tuy về nước chưa lâu, nhưng cô đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của công chúng, khi liên tục khoác lên người những trang phục hàng hiệu đắt giá cùng khả năng dẫn chương trình lưu loát bằng song ngữ, bên cạnh đó tin đồn là bạn gái của nam ca sĩ Đan Trường cũng được xem cột mốc để nhiều người biết đến Huyền Ny. 

Huyền Ny nhận được những phản hồi khá tốt sau những gì cô thể hiện, và được đánh giá có nhiều cơ hội để phát triển tại Việt Nam

Với tấm bằng thạc sĩ, khả năng sử dụng lưu loát cả tiếng Anh và tiếng Việt, cùng phong cách thời trang nổi bật, hiện Huyền Ny đang là gương mặt MC được nhiều chương trình săn đón. Tuy về Việt Nam chưa lâu, thế nhưng cô đã được giao trọng trách dẫn dắt nhiều chương trình, sự kiện lớn như live show Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, đêm trình diễn bộ sưu tập mới của Đỗ Mạnh Cường. Huyền Ny nhận được những phản hồi khá tốt sau những gì cô thể hiện, và được đánh giá có nhiều cơ hội để phát triển tại Việt Nam.

QN