SAO » Chuyện làng sao

Huyền thoại nhạc Rock Alan Merrill qua đời vì nhiễm Covid-19, con gái gửi thông điệp cảnh báo đến tất cả mọi người

Thứ hai, 30/03/2020 11:11

Huyền thoại nhạc Rock Alan Merrill qua đời vì nhiễm Covid-19, con gái gửi thông điệp cảnh báo

Theo loạt báo lớn trên thế giới, con gái của Alan Merrill là Laura Merrill chia sẻ trên facebook cá nhân vào ngày 29/3 rằng: "Virus Corona đã cướp mất bố tôi vào sáng ngày hôm nay. Tôi chỉ có 2 phút để nói lời tạm biệt với bố trước khi bị buộc phải rời đi. Ông ấy trông rất nhẹ nhõm, tôi vẫn có một tia hy vọng rằng ông ấy sẽ không xuất hiện trên bản tin của CNN hay Fox. Tôi đã đi bộ suốt 50 toà nhà với niềm hy vọng trong tim. Thành phố mà tôi quen thuộc giờ đây thật trống trải. Tôi cảm thấy mình là người duy nhất ở đây. Vừa lúc tôi trở về nhà, tôi nhận được tin bố tôi đã qua đời”.

"Làm sao chuyện này có thể xảy ra được? Tôi vừa mới đến buổi trình diễn của ông ấy vài tuần trước. Tôi còn có cả bức ảnh chụp chân dung của ông ấy cho album mới nhất. Tôi còn nhắn tin với bố cách đây không lâu. Ông ấy đã cố gắng giảm bớt sự mệt mỏi với cơn cảm lạnh ông nghĩ mình mắc phải", Laura bày tỏ.

Con gái của Alan Merrill đưa ra lời cảnh báo: "Bạn đừng nghĩ rằng Corona sẽ không ảnh hưởng tới bạn hay gia đình khoẻ mạnh của bạn. Có đấy. Hãy ở nhà, không chỉ vì bạn mà còn cả cho những người khác. Chúng tôi có lẽ sẽ chẳng thể nào gửi lời tiếc thương theo cách thông thường trong tang lễ được. Tôi đã mất đi tình yêu lớn nhất của đời mình và không được ôm lấy những người khác vì tôi cần phải cách ly trong vòng hai tuần cô đơn một mình".

Nam ca sĩ nhạc rock Alan Merrill qua đời vì virus Covid-19

Alan Merrill là nam ca sĩ nhạc rock sinh ra ở The Bronx, New York. Ông là người thành lập ban nhạc Arrows năm 1974. Các ca khúc gắn liền với nhóm nhạc gồm "Touch Too much", "My Last Night With You" và "I Love Rock 'N' Roll"...

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới