SAO » Chuyện làng sao

Huyền thoại Paul McCartney kết hôn lần 3

Thứ hai, 09/05/2011 13:55

Ba năm sau cuộc ly hôn với người vợ thứ hai, Paul McCartney một lần nữa 'thử sức' với hôn nhân. Huyền thoại ban nhạc The Beatles và bạn gái lâu năm Nancy Shevell đã đính hôn.

“Đó là tin chính xác” – vợ sắp cưới của Paul cho AP biết. Đại diện của McCartney cũng khẳng định tin vui, nhưng không cung cấp thêm thông tin gì về lễ đính hôn và chỉ nói “chúng tôi đều thấy vui cho anh ấy”.

McCartney và Shevell

McCartney, 68 tuồi và Shevell 51 tuổi - doanh nhân người New York - bắt đầu hẹn hò từ 4 năm trước, khi nam ca sĩ nổi tiếng đang lùng bùng trong cuộc ly hôn với người vợ thứ hai Heather Mills.

McCartney và Heather Mills (trái), và người vợ đầu Linda

Người vợ đầu của McCartney, bà Linda mất năm 1998 ở tuổi 56 vì bệnh ung thư. Bốn năm sau, ông làm đám cưới với Heather Mills. Cuộc hôn nhân này kết thúc không êm đẹp và Paul đã phải mất gần 50 triệu USD cho Mills thì mới được cô ký vào tờ đơn ly hôn. Paul có 4 người con với người vợ thứ nhất: Heather 48 tuổi, Mary 41 tuổi, Stella 39 tuổi, James 33 tuổi và một cô con gái 7 tuổi với người vợ thứ hai.

Mặc dù cách biệt 17 năm tuổi đời, nhưng bạn bè của hai người cho biết họ rất hòa hợp. Không những thế Shevell còn có quan hệ rất tốt với 5 người con của chồng sắp cưới.

XZone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới