SAO » Chuyện làng sao

Huyền Trang Next Top trổ tài khiêu vũ cùng Nguyên Khang

Thứ ba, 10/09/2013 15:07

(Ngoisao.vn) - Huyền Trang lần đầu tiên có dịp trổ tài khiêu vũ cùng MC Nguyên Khang tại chương trình "Chuyên cơ số 6" vừa qua. Đây cũng là một trong những thử thách thú vị mà chương trình đặt ra cho siêu mẫu có chiều cao “khủng”.

Theo đó, Huyền Trang cùng MC Nguyên Khang trở thành cặp đôi “bất đắc dĩ” khi kết hợp khiêu vũ trong diện tích hẹp chỉ bằng một chiếc vòng. Tuy cả hai không phải những vũ công chuyên nghiệp, nhưng Huyền Trang và Nguyên Khang vẫn được khán giả cổ vũ nhiệt tình trong thử thách thú vị này.

Huyền Trang là khách mời đặc biệt của talkshow

Ngoài ra, kể về thử thách khiến Huyền Trang nhớ nhất tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, cô tự nhận mình là người rất sợ trăn, nhưng để hoàn thành phần thi “khắc nghiệt”, Huyền Trang đã vượt qua nỗi sợ hãi và chụp hình chung với một con trăn thật trên người. “Lúc đó, tôi đã thét lên rất lớn vì sợ hãi” – Huyền Trang nhớ lại. Một điều khá may mắn cho Huyền Trang là đến lúc cô chụp ảnh, con trăn đã “thấm mệt” nên không còn trườn được nhiều, vì vậy cô cũng yên tâm hoàn thành tốt phần thi. Tấm ảnh được chọn sau đó đã giúp Huyền Trang nhận lấy lời khen ngợi từ Ban giám khảo. Từ một cô bé nhút nhát, ít nói, Huyền Trang trở nên mạnh dạn, can đảm và đầy bản lĩnh – cô chia sẻ.

Cô và MC Nguyên Khang tạo không khí vui nhộn khi trở thành cặp đôi "bất đắc dĩ" trong chương trình

Huyền Trang chia sẻ những ước mơ, kỷ niệm tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model

Bên cạnh đó, Huyền Trang cho biết có sở thích chơi bóng rổ nhưng theo cô, đó không phải lý do khiến cô sở hữu chiều cao đáng mơ ước, 1m78. Để đến được với cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Huyền Trang phải giấu gia đình để lặng lẽ vào Sài Gòn tham gia cuộc thi. Huyền Trang nói thêm: “Tuổi trẻ của tôi đã thay đổi hoàn toàn. Lúc đó, tôi chỉ suy nghĩ mình cần phải thay đổi, cần phải làm một cái gì đó cho bản thân mình. Tôi muốn trải nghiệm, muốn thử sức với những điều chưa bao giờ nghĩ tới…”.

Những khoảnh khắc "nhắng nhít" ngộ nghĩnh của Huyền Trang và Nguyên Khang

Ngoài những chia sẻ thú vị là sự kết hợp hài hòa giữa MC Nguyên Khang, cả hai đã tạo nên không khí vừa náo nhiệt nhưng cũng không kém phần cảm xúc cho khán giả.

Huyền Trang xinh đẹp và phong cách bên MC Nguyên Khang.

Thiên Bình, ảnh: Nhân Võ