SAO » Chuyện làng sao

Huyền Trang tự hào khi làm khách mời Royal Salute World Polo

Thứ tư, 25/03/2015 11:55

Sự kiện được diễn ra vào ngày 20/3 vừa qua quy tụ nhiều giới doanh nhân trong và ngoài nước, đặc biệt là những vị khách mời Hoàng gia đến từ Thái Lan, Brunei , Anh cũng tham gia sự kiện giải đấu Polo đầu tiên tại Việt Nam.

Trân trọng khi được mời từ nhãn hàng thức uống cao cấp Royal Salute – cũng là đơn vị tài trợ whisky độc quyền cho giải đấu Polo lần này, siêu mẫu Vietnam Next Top model Huyền Trang vô cùng phấn khởi tham dự sự kiện.

Siêu mẫu Huyền Trang Next Top Model cùng bà Nguyễn Thị Hoàng Anh Tổng Giám Đốc thương hiệu Royal Salute Việt Nam

Kể từ năm 2007, thương hiệu Royal Salute tự hào là nhà tài trợ chính thức cho các giải đấu Polo tại Anh và hiện tại là trên khắp thế giới như Argentina, Ấn Độ, Tây Ban Nha, Mỹ… Đây là bộ môn thể thao cần tinh thần đồng đội cao kết hợp với sự uyển chuyển khéo léo của người chơi trong mỗi phút của hiệp đấu.

Mỗi cú tung bóng đều thể hiện sự mạnh mẽ, dứt khoát của một quý ông, thế nên bộ môn Polo dành cho giới quý tộc bởi sự hội tụ đầy đủ những tố chất của một quý ông.

Giải đấu gây quỹ từ thiệnPolo do vợ chồng Thu Minh tổ chức diễn ra tại Việt Nam có hơn 400 khách VIP và ba gia đình Hoàng gia được mời đến và xem trận đấu giữa đội Hoàng gia Thái Lan và đội bóng Hoàng gia Brunei, cũng như tham gia các hoạt động đấu giá từ thiện được tổ chức trong ngày. Cháu trai Nữ hoàng Anh của Peter Phillips sẽ là những khách danh dự. Ông sẽ có bài phát biểu để giới thiệu các cup polo từ thiện và sau đó trình bày các giải thưởng cho hai đội.

Bà Nguyễn Thị Hoàng Anh – TGĐ thương hiệu Royal Salute trao quà tặng cho vị khách may mắn.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)