SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh bị chụp lén ảnh bán khỏa thân trong bồn tắm, hé lộ người chụp khiến dân tình bất ngờ

Chủ nhật, 05/09/2021 20:21

Trên trang cá nhân, diễn viên Huỳnh Anh khoe ảnh bán khỏa thân trong bồn tắm còn tiết lộ do bạn gái chụp khiến dân tình "mắt chữ A mồm chữ O".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Anh bất ngờ bán khỏa thân trong bồn tắm. Tuy nhiên, trong những khung hình nam diễn viên đăng tải người hâm mộ khá tò mò không biết ai là người đứng đằng sau ảnh nhạy cảm thế này. Hoá ra bạn gái Huỳnh Anh đã chụp lén, anh hài hước: "Vợ chụp trộm trong lúc đang nằm hưởng. Nake (khoả thân)".

Nam diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ khoe ảnh bán khỏa thân trong bồn tắm.

Những hình ảnh trong bồn tắm khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Vào tháng 11/2020, Huỳnh Anh gây chú ý khi công khai hẹn hò bạn gái hơn 6 tuổi. Bạch Lan Phương là MC nổi tiếng, là "mẹ đơn thân" của một cô con gái cũng đã lớn. Từ ngày công khai yêu người đẹp hơn tuổi, nam diễn viên cũng có những thay đổi nhất định từ công việc đến các sinh hoạt mỗi ngày. Ai cũng bất ngờ khi thấy Huỳnh Anh rất lo lắng cho con gái riêng của bạn gái, tận tình vào bếp cùng nhau nấu nướng.

Huỳnh Anh cũng dành tình cảm đặc biệt cho con gái riêng của bạn gái Bạch Lan Phương.

Từ sau khi yêu Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh tăng cân hơn trước.

Khi hẹn hò với Bạch Lan Phương, anh cũng không chia sẻ quá nhiều điều ngọt ngào như các mối tình trước. Cả hai dù sống chung với nhau nhưng chỉ thỉnh thoảng mới cho nửa kia "lên sóng". Điều đó thể hiện sự trưởng thành rõ ràng trong cách yêu và đối xử với người thương của Huỳnh Anh. Không ồn ào nhưng lại nồng nhiệt và ấm áp, khi cần thì sẵn sàng "khẳng định chủ quyền".

Cả hai thoải mái công khai những hình ảnh tình tứ và ngọt ngào trên trang cá nhân.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới