SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh bị cô gái lạ đụng chạm, Bạch Lan Phương phản ứng thế nào?

Thứ bảy, 04/06/2022 08:17

Bạch Lan Phương đã chia sẻ câu chuyện Huỳnh Anh bị cô gái lạ đụng chạm khi đi chùa lên hẳn mạng xã hội.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh là cặp đôi lệch tuổi nhưng lại nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng. Cả hai hiện tại đã tính đến chuyện kết hôn và thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào trong cuộc sống trên trang cá nhân.

Tối 3/6, Bạch Lan Phương chia sẻ dòng trạng thái nói về cô gái lạ có hành động đụng chạm Huỳnh Anh. Nữ MC kể khi mình và người yêu đi chùa, một số người xung quanh đã nhận ra nam diễn viên và xin chụp ảnh cùng. Điều này khiến cô vô cùng hãnh diện. Thế nhưng, cũng nhân cơ hội này, có một khán giả nữ đã cố tình có hành động đụng chạm Huỳnh Anh.

Bạch Lan Phương viết: "Có phải tay chị gái ở ảnh 1 và 2 hơi kỳ không ạ? Em ở đằng sau thấy chị ý cứ túm túm". Khi một tài khoản để lại bình luận: "Gặp fan hâm mộ hả chị? Kệ chị ạ. Quan trọng vẫn là anh ấy", nữ MC khá thoải mái đáp lời: "Chị thấy buồn cười mà, có gì đâu".

Huỳnh Anh được khán giả xin chụp ảnh cùng khi đi chùa cùng Bạch Lan Phương

Có một cô gái cố ý đụng chạm với Huỳnh Anh khiến Bạch Lan Phương hơi thắc mắc

Trước đó có một khán giả nữ cũng nhắn tin và gửi ảnh "mát mẻ" cho Huỳnh Anh

Cách đây không lâu, nữ MC từng gây chú ý khi công khai gương mặt cô gái khác thường xuyên nhắn tin "thả thính" bạn trai cô, thậm chí gửi cả ảnh mát mẻ để chào hỏi. Nữ MC dùng điện thoại của bạn trai để hỏi chuyện: "Ủa em ơi. Em gửi ảnh này cho chồng chị làm gì đấy hả em?". Bị hỏi gắt, cô gái "tung một tràng" đáp trả: "Ảnh nào, fan thôi mà. Nếu không thích thì thôi vậy. Tui đâu biết anh ấy đã có vợ rồi"; "Sorry nha. Tưởng người nổi tiếng không bao giờ trả lời. Nhắn tin có thấy trả lời bao giờ đâu mà biết".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới