SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh chuẩn bị tiệc kỷ niệm 35 năm ngày cưới cho NSND Lan Hương, tự nhủ bản thân sẽ cố gắng như tiền bối

Thứ hai, 19/12/2022 13:13

Là người trang trí tiệc cưới cho NSƯT Đỗ Kỷ và NSND Lan Hương, Huỳnh Anh không khỏi hạnh phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ với hành trình tình yêu của hai vị tiền bối.

Mới đây, trên trang Instagram, Huỳnh Anh đã đăng tải loạt hình ảnh trang trí buổi tiệc kỷ niệm ngày cưới của NSND Lan Hương. Trong loạt ảnh, có thể thấy, buổi tiệc sẽ được diễn ra đơn giản và ấm cúng.

Tiệc kỷ niệm ngày cưới NSƯT Đỗ Kỷ và NSND Lan Hương

Hình ảnh vợ chồng NSND Lan Hương được bài trí khắp nơi

Hôn nhân của NSƯT Đỗ Kỷ và NSND Lan Hương khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ

Không gian buổi tiệc kỷ niệm của hai vợ chồng NSƯT Đỗ Kỷ - NSND Lan Hương

Đính kèm với hình ảnh, Huỳnh Anh hào hứng cho biết, hôm nay, anh được set up tiệc kỷ niệm 35 năm ngày cưới của vợ chồng NSƯT Đỗ Kỷ và NSND Lan Hương. Đặc biệt, nam diễn viên cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về hành trình bên nhau của NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ, đồng thời, nam diễn viên cũng tự hứa với bản thân sẽ cố gắng phấn đấu để hành trình tình yêu của mình được như các tiền bối.

Hiện tại, Huỳnh Anh đang có chuyện tình đẹp bên MC Bạch Lan Phương. Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên khoe nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Qua những khoảnh khắc chia sẻ, có thể thấy, Huỳnh Anh rất yêu chiều bạn gái, về phía Bạch Lan Phương thì cô cũng là một người đẹp rất say mê bạn trai và rất hay dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài của nửa kia.

Huỳnh Anh hào hứng tiết lộ, hôm nay anh được set up tiệc kỷ niệm ngày cưới của NSƯT Đỗ Kỷ

Huỳnh Anh tự nhủ anh sẽ phấn đấu chuyện tình của mình như hai vợ chồng NSƯT Đỗ Kỷ - NSND Lan Hương

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)