SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh có động thái mới làm rõ tin đồn chia tay vợ sắp cưới Bạch Lan Phương

Thứ bảy, 11/12/2021 21:36

Giữa nghi vấn rạn nứt với Bạch Lan Phương, động thái mới nhất của diễn viên Huỳnh Anh khiến dân tình chú ý.

Cách đây ít giờ, Huỳnh Anh khiến cõi mạng xôn xao với dòng trạng thái: "Bạch Lan Phương không phải là vợ tôi! Xin lỗi vì đã chọn nhầm người! Xin lỗi rất nhiều!". Những chia sẻ của nam diễn viên làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đã "toang" và dân tình càng hoang mang hơn bởi trước đó không lâu, họ còn thoải mái trao cho nhau sự ngọt ngào, lãng mạn.

Giữa lúc bài đăng chia tay trở thành đề tài được cư dân mạng bàn tán, thì Huỳnh Anh không đưa thêm thông tin gì. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên bất ngờ có động thái mới. Anh tiết lộ đã khóa tất cả các tài khoản và khẳng định bị lấy cắp điện thoại lúc đang ngồi ăn uống cùng mọi người. "Mình đã khóa sim và thay đổi mật khẩu các phần mềm liên lạc. Hôm qua mất điện thoại ở đâu không biết. Đã thế còn đùa ác quá", anh chia sẻ.

Huỳnh Anh còn chia sẻ đoạn tin nhắn trước đó nói chuyện với Bạch Lan Phương.

Trước đó, cư dân mạng cũng nháo nhào thảo luận về màn chia tay "nhanh như chớp" của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương thì phía đằng gái đã chính thức có phản hồi. Cô viết trên trang cá nhân: "Trời ơi đi event của một hãng về điện thoại rơi đâu mất rồi. Chết đây. Mọi người ơi không phải Huỳnh Anh up đâu ạ".

Ngay sau đó, nữ MC cũng lên tiếng phủ nhận nhưng xoá vội status.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương chính thức công khai hẹn hò vào tháng 11/2020. Đến tháng 2/2021, nam diễn viên khiến dân mạng xôn xao bởi hành động đột ngột cầu hôn bạn gái hơn tuổi. Cô đã nhận lời bạn trai và cả hai hướng đến một cái kết tốt đẹp. Nói về tình cảm với bạn gái, Huỳnh Anh cho biết cả hai là duyên tiền định. Thời gian qua, cặp đôi liên tục chia sẻ những hình ảnh tình tứ, những lời nói "mùi mẫn" dành cho nhau một cách công khai trên mạng xã hội.

Nam diễn viên cảm thấy hài lòng về bạn gái từ sinh hoạt trong cuộc sống đến công việc.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới