SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh đăng bức ảnh lạ rộ tin đồn có bạn gái mới sau khi chia tay Hoàng Oanh

Thứ ba, 06/06/2017 14:24

Trong lúc tin chia tay của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh đang phủ sóng khắp các mặt báo, một bức ảnh của người trong cuộc khiến ai nấy đều tò mò.

Mới đây, showbiz Việt xôn xao vì thông tin cặp đôi Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đường ai nấy đi sau 3 năm gắn bó. Cặp đôi này luôn được mệnh danh là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí và nhận được rất nhiều tình cảm và lời chúc phúc từ truyền thông và khán giả.

Chuyện tình của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh gây tiếc nuối cho nhiều người

Không ít cư dân mạng đặt dấu hỏi trước nghi vấn hot boy đã có tình mới khi anh chia sẻ bức hình đi xem pháo hoa cùng một cô gái giấu mặt hồi cuối tháng 5 vừa qua. Dù chưa thể khẳng định cô gái bí ẩn này có phải là bạn gái mới của Huỳnh Anh hay không. Thế nhưng, khi vừa mới chia tay Hoàng Oanh được một thời gian ngắn, việc nam diễn viên xuất hiện bên một cô gái lạ đã khiến người hâm mộ không thể không nghi ngờ.

Bức ảnh Huỳnh Anh ngắm pháo hoa cùng một cô gái lạ được đăng trên facebook của anh

Khi ồn ào chia tay người cũ, nghi án người mới còn chưa sáng tỏ, nhiều fans đã tinh ý nhận ra Huỳnh Anh tiếp tục đăng một bức hình đầy ẩn ý lên Instagram. Nhiều khả năng đây là một góc nhỏ trong căn hộ của nam diễn viên, trên chiếc kệ treo tường, anh chàng bày biện rất nhiều bức ảnh chụp chung của mình và bạn gái.

Sau đó, Instagram của Huỳnh Anh cũng có hình ảnh lạ

Không khó để nhận thấy trong bức ảnh trắng đen có viết kèm hai dòng chữ tiếng Anh với nội dung cực tâm trạng: “He kept her picture on his wall, went half-crazy now and then”, ”He still loved her through it all, hoping she’d come back again” (Tạm dịch: “Anh ấy vẫn treo những bức ảnh của cô ấy ở trên tường, anh ấy dường như phát điên vì cô ấy” và “Sau tất cả, anh ấy vẫn yêu thương mình cô ấy và hy vọng cô ấy sẽ sớm quay về”).

Không hiểu chàng diễn viên ca sĩ này đang có dụng ý gì mà lại gợi quá nhiều dấu chấm hỏi cho khán giả khi vừa kết thúc một chuyện tình đẹp như mơ?

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới