SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh để lộ gương mặt 'tròn như đĩa', phong độ tụt dốc vì tăng cân sau thời gian yêu Bạch Lan Phương

Thứ ba, 14/06/2022 19:59

Ngoại hình của Huỳnh Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Huỳnh Anh từ lâu đã được đông đảo khán giả biết đến là một trong những hotboy, diễn viên đình đám của Vbiz. Sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao xịn xò cùng gu ăn mặc thời thượng nên cứ mỗi lần xuất hiện, anh chàng lại khiến hội chị em phải "lụi tim". Ấy vậy mà sau khi công khai yêu đương Bạch Lan Phương, ngoại hình của Huỳnh Anh lại có những thay đổi rõ rệt.

Bằng chứng là mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bạch Lan Phương đã đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên Huỳnh Anh. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất của bức ảnh lại chính là gương mặt của nam diễn viên. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, anh chàng đang sở hữu gương mặt tròn như dĩa, khác xa vẻ ngoài lãng tử ngày trước. Bên cạnh đó, phong độ nhan sắc của Huỳnh Anh cũng ngày càng giảm dần vì sự tăng cân này.

Huỳnh Anh để lộ gương mặt tròn như dĩa khi chung khung ảnh với bạn gái

Cách đây không lâu, Bạch Lan Phương cũng đã chẳng ngần ngại tiết lộ bạn trai nay đã cán mốc 80kg. Cô còn hóm hỉnh cho rằng sợ mọi người sẽ không nhận ra Huỳnh Anh khi tăng cân quá đà. Qua đó mới thấy, đúng là khi tìm được tình yêu đích thực, con người ta sẽ thoải mái sống theo ý thích mà chẳng cần lo lắng gì về vấn đề ngoại hình.

Phong độ của nam diễn viên cũng ngày càng tụt đốc

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới