SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh diện áo dài đi bê tráp trong đám hỏi Anh Tuấn 'Phố Trong Làng'

Thứ bảy, 23/04/2022 15:21

Diễn viên Anh Tuấn và hôn thê kém tuổi, hôm nay (23/4) đã chính thức tổ chức đám hỏi khiến nhiều khán giả chú ý.

Anh Tuấn được biết đến là một diễn viên trẻ điển trai và tài năng của màn ảnh Việt. Nhắc đến sao nam này, khán giả sẽ nhớ ngay vai nam chính của Phố Trong Làng, một bộ phim từng gây sốt trên màn ảnh nhỏ cách đây không lâu. Ngoài đời thực, Anh Tuấn đã có bạn gái và tổ chức đám hỏi trong hôm nay (23/4).

Phạm Anh Tuấn đang là gương mặt sáng giá của làng điện ảnh Việt.

Ít phút trước, một người bạn của Anh Tuấn đã khoe ảnh Huỳnh Anh cùng bạn bè đi đám cưới của nam diễn viên trên trang cá nhân. Có thể thấy, bạn trai MC Bạch Lan Phương còn diện áo dài cách tân bê tráp cho đồng nghiệp khiến dân tình không khỏi chú ý. Anh chia sẻ: "Đi hỏi vợ cho đồng chí Phạm Anh Tuấn". Ngay sau khi đăng tải dưới bài viết nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên.

Huỳnh Anh đi bê tráp trong đám hỏi của diễn viên Anh Tuấn.

Trước đó, người hâm mộ không khỏi phấn khích khi phát hiện Anh Tuấn và bạn gái đang đi chụp ảnh cưới. Xem qua hình ảnh hậu trường, ai nấy đều phải công nhận cô dâu chú rể quá đỗi đẹp đôi. Đặc biệt, ánh mắt say đắm của Anh Tuấn dành cho vợ sắp cưới khiến bao người xuýt xoa.

Hậu trường chụp ảnh cưới của Anh Tuấn và vợ sắp cưới cực kỳ lãng mạn.

Anh chàng cũng khiến bà xã tương lai xúc động với màn cầu hôn đầy ngọt ngào.

Vốn là người kín tiếng nên nam chính Phố trong làng đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ tổ chức đám hỏi vào đúng ngày mùng 5 Tết vừa qua. Anh Tuấn cho biết nửa kia của mình là một cô gái tâm lý, luôn bên cạnh động viên mỗi khi anh gặp áp lực. "Khi gặp khó khăn trong nghề, nhất là phải nhận những lời chỉ trích, công kích trên mạng xã hội, tôi tưởng chừng có lúc gục ngã, buông xuôi, chính bạn gái là người đưa ra những lời động viên để tôi vững vàng bước tiếp. Người ta nói áp lực tạo nên kim cương, và có lẽ tôi đã tìm ra cho mình viên kim cương quý giá nhất", Anh Tuấn dành nhiều lời "có cánh" cho vợ tương lai.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới