SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh được gái lạ gửi ảnh gợi cảm, vợ sắp cưới Bạch Lan Phương phản ứng thế nào?

Thứ tư, 04/05/2022 14:22

Không chỉ rep lại tin nhắn của cô gái lạ, Bạch Lan Phương còn công khai đoạn chat với người này lên trang cá nhân.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà diễn viên Huỳnh Anh bị cộp mác đào hoa. Bởi trước khi hẹn hò MC Bạch Lan Phương, nam diễn viên từng có quãng thời gian dài yêu nhiều người đẹp.

Thế nhưng từ sau khi công khai và cầu hôn "chị đẹp" Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh luôn chứng minh mình rất nghiêm túc. Anh không ngại đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên Bạch Lan Phương. Theo chia sẻ từ nữ MC thì Huỳnh Anh còn rất nôn nóng để tổ chức đám cưới hơn cả cô.

Chuyện tình lệch tuổi của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương được nhiều người ngưỡng mộ.

Dù đang hạnh phúc nhưng Huỳnh Anh không tránh khỏi việc gái lạ nhắn tin làm quen. Như mới đây, một fan nữ đã nhắn tin cho nam diễn viên mong nhận được phản hồi. Sau vài lần bắt chuyện không được hồi đáp, cô nàng còn gửi cả ảnh mặc đồ gợi cảm khoe vòng một cho thần tượng.

Không nhắm mắt làm ngơ, Bạch Lan Phương đã rep lại fan nữ này: "Em ơi, em gửi ảnh này cho chồng chị làm gì thế hả em". Đáp lại, cô gái này xin lỗi vì không biết Huỳnh Anh đã có vợ.

Bạch Lan Phương công khai đoạn tin nhắn của fan nữ gửi cho Huỳnh Anh.

Bạch Lan Phương là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình VTV, từng tham gia dẫn xuất nhiều chương trình truyền hình như VTV Kết Nối, Thời trang và cuộc sống...

Được biết Bạch Lan Phương hơn Huỳnh Anh tới 6 tuổi và có con riêng. Từ khi xác nhận hẹn hò, cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc mùi mẫn trên MXH.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương sống chung một nhà nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới