SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh hiếm hoi nhắc về người yêu cũ với lời lẽ 'kém duyên', dân mạng liền réo tên Á hậu Hoàng Oanh

Thứ năm, 09/09/2021 08:09

Những chia sẻ của nam diễn viên Huỳnh Anh khi nói đến từ ngữ "kém duyên" khiến cư dân mạng phản ứng cực gắt.

Mới đây, hàng loạt sao Việt đã theo trend "ngày ấy và bây giờ" khoe trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh cũng đu trend khoe ảnh. Thay vì nhận được những bình luận khen ngợi, nam diễn viên vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích vì có phát ngôn "kém duyên" liên quan đến người yêu cũ là MC Hoàng Oanh.

Huỳnh Anh khoe loạt ảnh "ngày ấy và bây giờ" trên trang cá nhân.

Ngay phía dưới phần bình luận, khi có một netizen nhận xét Huỳnh Anh: "Hiện tại nhìn anh chững chạc, đàn ông bản lĩnh quá, nhưng *** bé", nam diễn viên liền đáp trả: "Chỉ có ai xài mới biết thôi em. Không thấy người yêu cũ anh đi lấy Tây hả". Lập tức Huỳnh Anh bị cư dân mạng "ném đá" trước phát ngôn nhạy cảm, được cho là đang nhắc đến người yêu cũ là MC Hoàng Oanh. Được biết, người đẹp sau khi "đường ai nấy đi" với Huỳnh Anh, cô đã tổ chức hôn lễ với ông xã ngoại quốc và hiện đang sống tại Singapore.

Phát ngôn cực sốc của Huỳnh Anh sau khi trả lời anti-fan.

Khá nhiều người đã nhận xét về nam diễn viên có màn đáp trả được cho là "kém duyên" khi nhắc đến người yêu cũ.

Ngoài nhận những bình luận "ném đá" từ cư dân mạng, Huỳnh Anh cũng lên tiếng nhắc về bạn gái hiện tại: "Các bác xin thôi bàn về *** của tôi được không. Vợ tôi hài lòng là tôi mãn nguyện rồi. Trên đời này có 3 thứ mà nhiều người muốn nhưng vô cùng khó để có được, 1 là thay đổi quá khứ, 2 là biết trước tương lai và 3 đó chính là tôi đó quý vị. Tôi cũng có vợ rồi nhé. Và bật mí là tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc được như lúc này".

Huỳnh Anh và MC Hoàng Oanh cũng từng có mối tình đẹp khiến dân mạng ghen tị.

Sau khi "đường ai nấy đi" với Hoàng Oanh, nam diễn viên tìm hạnh phúc mới bên bạn gái Bạch Lan Phương.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới