SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh khoe khung ảnh tình tứ như hình cưới bên Bạch Lan Phương còn tuyên bố 'muốn kết hôn', Vbiz lại sắp có tin hỷ?

Thứ ba, 17/05/2022 19:54

Ai nấy cũng rất mong chờ đến ngày Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương chính thức tổ chức đám cưới.

Vào thời điểm cuối năm 2020, việc Huỳnh Anh bất ngờ công khai chuyện tình cảm với Bạch Lan Phương - một MC nhà đài nổi tiếng đã gây bão cả mạng xã hội. Được biết thêm, cô hơn anh 6 tuổi và đã có một con gái riêng. Mặc kệ những lời phản đối từ cư dân mạng trong thời gian đầu quen nhau, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh ngày càng chiếm trọn tình cảm của khán giả vì luôn đối xử tốt với nhau và không ngại thể hiện những cử chỉ ngọt ngào với đối phương ở nơi đông người.

Cho đến tối ngày 17/5, trên trang Facebook cá nhân, Huỳnh Anh đã bất ngờ đăng tải hình ảnh siêu tình tứ bên Bạch Lan Phương. Có thể thấy, cả 2 đã cùng nhau diện đồ tông trắng cực kì ngọt ngào. Nhìn chàng và nàng kè kè bên nhau, cư dân mạng cứ ngỡ cả 2 đang chụp ảnh cưới. Chưa kể, đính kèm với hình ảnh gây sốt này, Huỳnh Anh còn tuyên bố một câu chắc nịch: "I think I wanna marry you" (Tạm dịch: Anh nghĩ là anh muốn kết hôn với em).

Hình ảnh mới nhất của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang gây bão

Ngay sau lời tuyên bố chắc nịch từ Huỳnh Anh, cư dân mạng đã tỏ ra cực kì phấn khích và đứng ngồi không yên. Có thể thấy, dưới phần bình luận đã xuất hiện vô vàn lời thúc giục cả 2 kết hôn và chính thức về chung một nhà với nhau. Qua đó, nhiều người cũng cho rằng chắc chắn trong tương lai không xa, Vbiz sẽ lại đón thêm tin hỷ của cặp đôi Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương.

Cư dân mạng đang rần rần dưới bài đăng này

Cả 2 cũng thường xuyên gây bão vì những khung ảnh quá sức tình tứ và ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới