SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh lên tiếng sau khi bị tố 'lật kèo' mua nhẫn cầu hôn: 'Xin đừng xúc phạm, đụng tới vợ tôi'

Thứ bảy, 20/02/2021 08:46

Biến cũ vừa khép lại không lâu, Huỳnh Anh lại bị gọi tên dưới 1 bài 'bóc phốt' dài trên mạng xã hội vào tối ngày 19/2. Ngay sau đó, nam diễn viên cũng lên tiếng giải thích rõ câu chuyện khi mọi người bàn tán xôn xao.

Tối ngày 19/2, một nhân viên bán hàng (gọi tắt là A) bất ngờ lên tiếng tố nam diễn viên có tên H.A vừa mua nhẫn cầu hôn bạn gái vào hôm 31/1 từ công ty cô làm việc và có thái độ "lươn lẹo", đã dùng sản phẩm nhưng sau đó kì kèo đòi đổi, đổi không được lại đòi hoàn tiền 100%.

Theo nội dung bài tố, nam diễn viên có tên H.A có đặt 1 chiếc nhẫn kim cương được thiết kế riêng để cầu hôn bạn gái. Trong quá trình thực hiện nhẫn, H.A nhiều lần thất hẹn lấy hàng với lí do nhẫn quá rộng, không đúng kích cỡ tay dù trước đó chính anh là người đưa kích cỡ cho bên nhân viên A. Cho đến cận đêm 30/1, H.A mới hoàn tất thanh toán để lấy nhẫn. Người lên tiếng tố cho biết thêm, đến ngày 3/2 (tức 4 ngày sau màn cầu hôn), nam diễn viên này lại mang nhẫn đến cửa hàng và đòi đổi mẫu nhẫn khác.

Bài đăng tố cáo diễn viên H.A.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội đã bàn tán nhắc tên Huỳnh Anh rầm rộ, nam diễn viên cũng có động thái bất ngờ trên trang cá nhân. Anh đăng tải dòng trạng thái khá dài để xin lỗi vì trách nhiệm của bản thân và cầu thị sự tiến bộ. Huỳnh Anh còn cho biết bản thân đã muốn giữ im lặng trong những ngày qua nhưng sự việc nay đi quá xa, ảnh hưởng đến vợ sắp cưới của anh nên cần phải lên tiếng. Đáng nói, nam diễn viên không hề nhận sai trong vụ việc đấu tố nhẫn cầu hôn này mà khẳng định chỉ xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến người thân.

"Thân gửi mọi người. Khi bất kỳ sự việc gì xảy ra, Huỳnh Anh luôn là người muốn lên tiếng xin lỗi trước. Tôi muốn xin lỗi vì hậu quả vì trách nhiệm của bản thân mình và cầu thị sự tiến bộ. Tôi đã xin lỗi vì đã làm những người quan tâm đến tôi bị kéo theo những điều tiêu cực.

Bài đăng trên trang cá nhân gây chú ý của nam diễn viên rạng sáng ngày 20/2.

Nhưng không có nghĩa rằng tôi xin lỗi vì tôi đã làm điều gì trái với lương tâm và trái với đạo đức của xã hội. Và tôi không xin lỗi suông nhằm xoa dịu dư luận. Những điều không may mắn xảy ra với tôi làm ảnh hưởng đến người khác, bản thân tự tôi thấy đã làm mọi thứ có thể với những suy nghĩ tích cực và thiện chí nhất để khắc phục hậu quả.

Tôi đã nghe lời khuyên của những người xung quanh để im lặng trong mấy ngày nay nhưng thật sự bây giờ khi câu chuyện các bạn kéo theo cả vợ tôi vào thì tôi cần phải lên tiếng. Xin đừng nói một từ nào xúc phạm hay đụng tới vợ tôi, đừng lôi một người vô can vào cuộc. Nửa cái bánh mì vẫn là cái bánh mì còn một nửa câu chuyện chưa chắc là sự thật. Xin hãy lắng nghe từ hai phía, không hề trốn tránh. Sống không thẹn với lòng. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc những dòng này. Xin lỗi vì đã làm phiền", nam diễn viên khẳng định.

Anh bất ngờ đăng dòng trạng thái xin lỗi nhưng không nhận lỗi vì làm sai trong vụ đấu tố nhẫn cầu hôn.

Huỳnh Anh mong mọi người đừng lôi vợ mình - MC Bạch Lan Phương vào câu chuyện của mình.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới