SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh lên tiếng sau loạt loạt scandal: 'Rất biết ơn và cảm thấy có động lực để vượt lên tất cả'

Thứ tư, 24/02/2021 14:51

Vừa qua, Huỳnh Anh vướng phải 2 vụ ồn ào khiến mạng xã hội dậy sóng. Sau nhiều ngày hứng chịu chỉ trích, mới đây nam diễn viên đã lên tiếng cảm ơn những người bạn, đồng nghiệp đã bên cạnh thời gian qua.

Vừa qua, Huỳnh Anh mất điểm trầm trọng trong mắt cộng đồng mạng khi bị tố kì kèo tiền bồi thường sau khi gây tai nạn. Cụ thể, vào ngày mùng 4 Tết, nam diễn viên đỗ xe bên đường Tràng Thi, mở cửa xe không quan sát khiến hai thanh niên đi xe máy cùng chiều gặp tai nạn. Hai bên đã phối hợp cùng cơ quan chức năng xử lý, chấp nhận thỏa thuận bồi thường.

Vụ việc không dừng lại ở đó khi nạn nhân đăng đàn tố Huỳnh Anh "lật mặt" sau khi về nhà, kì kèo khi nhận được hóa đơn bồi thường. Thậm chí, diễn viên này còn quy chụp hai thanh niên đi sai làn và đòi bồi thường ngược lại vì làm hỏng chiếc cửa xe bạc tỉ.

Tuy nhiên, lùm xùm xung quanh vụ tai nạn chưa lắng xuống, Huỳnh Anh tiếp tục hứng thị phi liên quan đến chiếc nhẫn cầu hôn dành cho bạn gái Bạch Lan Phương. Nam diễn viên lại tiếp tục bị một nhân viên bán hàng tố "hạch sách" khi đặt nhẫn cầu hôn bạn gái. Nhân viên này cho hay, anh nhiều lần thất hẹn lấy hàng, kì kèo đòi đổi hàng, thậm chí đòi hoàn tiền 100%.

Nam diễn viên liên tục gặp nhiều scandal xảy ra trong những ngày qua.

Trước những ồn ào, Huỳnh Anh cũng tiết lộ may mắn được nhiều người bên cạnh động viên và an ủi. Mới đây, trên trang cá nhân nam diễn viên cho biết những ngày qua anh liên tục nhận nhiều tin nhắn, ý kiến tiêu cực, thậm chí bị anti-fan ném đá. Tuy nhiên, sau khi vướng loạt lùm xùm, Huỳnh Anh đã cố gắng vượt qua, lấy những lời mọi người góp ý để hoàn thiện bản thân hơn.

"Thời gian vừa qua là một chuỗi sự kiện không may xảy đến với Huỳnh Anh và cũng tạo ra cơ hội dành cho những đối thủ, những người không ưa Huỳnh Anh được phen công kích và phá hoại sự cố gắng bao lâu nay của mình.

Nhưng điều may mắn nhất là Huỳnh Anh đã luôn có những người bạn, những người thân bên cạnh mình ủng hộ và tin tưởng. Điều này khiến Huỳnh Anh rất biết ơn và cảm thấy có động lực để vượt lên tất cả. Người ta nói trong cái rủi luôn có cái may và khi nghịch cảnh xảy đến sẽ cho ta biết được ai mới là người thực sự tốt với mình, ai mới xứng đáng là người đi bên cạnh mình để cùng thực hiện những mơ ước lớn lao", anh bày tỏ.

Huỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân sau loạt lùm xùm không hay.

Dưới bài viết nhiều bạn bè đã để lại bình luận động viên anh.

Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn bạn gái đã bên cạnh anh suốt thời gian qua. Người luôn khuyên nhủ, an ủi, chăm sóc và anh nhắn nhủ chờ ngày về chung một nhà với Bạch Lan Phương. "Anh là người sống khiêm nhường. Cảm ơn em đã lên đường cùng anh. Chào 2021. Sắp tới chúng mình sẽ là bạn cùng giường đó. Khó khăn thử thách thế nào thì mình cứ đi rồi sẽ đến nhé".

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới