SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh ngọt ngào cảm ơn bạn gái, Bạch Lan Phương nhắn nhủ một câu khiến dân mạng chú ý

Chủ nhật, 02/01/2022 21:25

Từ ngày yêu Bạch Lan Phương, diễn viên Huỳnh Anh khiến mọi người ngưỡng mộ vì liên tục thể hiện tình cảm với bạn gái trên mạng xã hội.

Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương gây chú ý khi khoảng thời gian trước cả hai vướng vào ồn ào "tan rồi lại hợp". Tuy nhiên, cả hai cũng nhanh chóng đính chính rằng đó chỉ là sự cố của việc "làm rơi điện thoại khi đi sự kiện". Hành động này của họ đã khiến cộng đồng mạng "đi một vòng rồi trở về vị trí đầu".

Sau 1 năm hẹn hò, mới đây, Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải loạt ảnh chụp bạn gái kèm dòng trạng thái gây chú ý. Nam diễn viên gửi lời cảm ơn Bạch Lan Phương suốt thời gian qua đã luôn bên cạnh, chia sẻ và ủng hộ mọi công việc của mình. "Tất cả điều ước của hai đứa mình năm nay sẽ trở thành hiện thực. Cuộc sống có lúc trầm lúc bổng nhưng may mắn là mình đã chọn để đi cùng với nhau", anh xúc động viết.

Huỳnh Anh cảm ơn đến bạn gái Bạch Lan Phương khi cùng anh thực hiện những mục tiêu đặt ra trong thời gian qua.

Nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung của Bạch Lan Phương khi được Huỳnh Anh chụp lại.

Ngay sau khi nam diễn viên chia sẻ, dưới bài viết "bà mẹ một con" cũng nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến đối phương: "Không quan trọng bao nhiêu người đi cùng anh trong cơn mưa. Quan trọng là những ai ở lại sau cơn bão".

Có bạn trai lãng mạn và ngọt ngào thế này hỏi sao MC Bạch Lan Phương không "đổ" đứ đừ. Trải qua nhiều cuộc tình, cuối cùng nam diễn viên đào hoa nhất nhì Vbiz cũng đã "có chủ".

Tròn 1 năm bên nhau, Huỳnh Anh luôn thoải mái thể hiện tình cảm bên bạn gái.

Từ ngày yêu nhau, cô thường xuyên đồng hành với anh trong các sự kiện giải trí cũng như hoạt động của công ty riêng.

Sau nhiều cuộc tình sóng gió, Huỳnh Anh đã chọn "chốt đơn" người yêu hơn 6 tuổi Bạch Lan Phương. Dân tình đang nóng lòng chờ đợi đám cưới của cặp đôi. Người đẹp hơn bạn trai sáu tuổi, từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con gái riêng. Anh không coi đó là khoảng cách giữa hai người. "Ai từng tiếp xúc cũng bảo Phương hợp với Huỳnh Anh và cô ấy sẽ là một người vợ tốt", anh cho biết.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới