SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh ngọt ngào thơm má vợ sắp cưới Bạch Lan Phương trong tiệc mừng sinh nhật lần hai

Thứ hai, 16/10/2023 09:58

Tiệc sinh nhật lần hai của MC Bạch Lan Phương có sự góp mặt của nhiều người bạn thân thiết, trong đó có diễn viên Anh Tuấn.

Năm nay, tiệc sinh nhật của MC Bạch Lan Phương hoành tráng hơn mọi năm. Sau bữa tiệc trên du thuyền, cặp đôi cùng tổ chức một buổi sinh nhật nữa bên những người bạn thân thiết.

Ngày này, có sự góp mặt của vợ chồng diễn viên Anh Tuấn. Được biết, Anh Tuấn cũng là người đã mai mối Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương. "Chúc mừng sinh nhật chị yêu Bạch Lan Phương tuần lễ sinh nhật đáng nhớ với những kỉ niệm khó quên ạ. Một loạt những bữa tiệc đáng nhớ với những con người đáng yêu hết sức. Em chúc chị yêu mãi khoẻ mãi xinh mãi giàu và sớm có tin vui với em của em", nam diễn viên Anh Tuấn nhắn nhủ tới Lan Phương.

Diễn viên Anh Tuấn góp mặt trong tiệc sinh nhật Bạch Lan Phương.

Huỳnh Anh ngọt ngào thơm má Bạch Lan Phương trong tiệc sinh nhật.

Những khoảnh khắc vui hết nấc trong tiệc sinh nhật Bạch Lan Phương.

Dù chưa kết hôn nhưng từ lâu Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã sống chung và coi nhau như vợ chồng. Cách đây không lâu, Huỳnh Anh hạnh phúc thông báo Bạch Lan Phương có bầu.

Nhưng sau đó, Bạch Lan Phương phải nhập viện vì sảy thai. Sau biến cố, cô vẫn luôn được Huỳnh Anh, gia đình và bạn bè ở bên động viên.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới