SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh nói gì khi bị tố vay 200 triệu nhưng mãi không trả?

Thứ tư, 14/07/2021 08:09

Diễn viên Huỳnh Anh thừa nhận mình vay 200 triệu nhưng do khó khăn nên chưa thể trả hết số tiền nợ.

Tối 13/7, trên mạng xã hội xôn xao thông tin nam diễn viên Huỳnh Anh bị tố nợ 200 triệu đồng, quá hạn đã lâu nhưng không chịu trả.

Người tố Huỳnh Anh tuyên bố: "Người như em không xứng đáng để được tha thứ nhé. Hôm nay anh cho em sáng nhất mạng xã hội".

Huỳnh Anh bị một người tố vay 200 triệu nhưng mãi chưa trả.

Người này tiết lộ cho Huỳnh Anh vay 200 triệu không tính lãi nhưng nam diễn viên đã chậm trả nợ gần 3 tháng.

Trước tin đồn này, Huỳnh Anh xác nhận có vay 200 triệu đồng. Tuy nhiên, bản thân không hề quỵt nợ nhưng do khó khăn nên chưa thể thanh toán theo cam kết.

Nam diễn viên chia sẻ: "Đúng là tôi có mượn số tiền trên, nhưng tôi có trả nợ chứ không phải không trả. Thú thực là thời gian này do dịch Covid-19 hoành hành nên việc làm ăn của tôi không suôn sẻ, tôi không xoay xở được tiền.

Hơn nữa, tôi cũng mới mở trung tâm tiếng Anh, ban đầu đã có học sinh đăng ký học nhưng lại bùng dịch nên không có nguồn thu. Tôi đã trình bày với anh Q., mong anh thông cảm nhưng anh ấy không đồng ý mà cứ muốn ép tôi, tôi cũng không biết làm thế nào. Mới ngày hôm qua, tôi thanh toán cho anh ấy 30 triệu đồng, tổng số tiền tôi trả anh ấy khoảng 50 triệu rồi".

Huỳnh Anh xác nhận việc vay 200 triệu. Anh cho biết đã trả được 50 triệu đồng.

"Lúc pháo hoa kết thúc 2020 tôi có một điều ước rằng khi bước vào tuổi 30 chỉ đơn giản là mình có một gia đình nhỏ hạnh phúc để chăm lo, một sứ mệnh cần phải hoàn thành. Tất cả để chuẩn bị cho độ tuổi 40 tôi muốn nhận được thành quả do sự cố gắng mà mình đã gây dựng một cách bền vững. Covid khiến tôi đi lùi về trước mấy năm nhưng mình vẫn phải keep moving forward", Huỳnh Anh chia sẻ về sự khó khăn trên trang cá nhân.

Diễn viên Huỳnh Anh gặp khó khăn trong kinh doanh vào mùa dịch Covid-19.

Năm 2021 là năm nhiều thị phi với Huỳnh Anh. Vào tháng 2/2021, Huỳnh Anh bị tố mở cửa ô tô gây tai nạn nhưng "lật mặt" chối bồi thường. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục bị một nhân viên bán hàng bóc phốt chuyện đòi đổi, trả nhẫn kim cương sau khi cầu hôn Bạch Lan Phương. Trước những ồn ào, Huỳnh Anh đã lên tiếng giải thích mọi hiểu nhầm.

Huỳnh Anh gặp nhiều thị phi trong năm 2021.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới