SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh nói không có chuyện bỏ vợ, cư dân mạng soi để trạng thái 'đã ly hôn' và ùa vào mắng: 'Dối trá'

Chủ nhật, 12/12/2021 09:02

Phản ứng của cư dân mạng với sự việc Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương ngày càng gay gắt.

Rạng sáng 11/12, Facebook Huỳnh Anh bất ngờ đăng dòng trạng thái: "Bạch Lan Phương không phải là vợ tôi! Xin lỗi vì đã chọn nhầm người. Xin lỗi rất nhiều". Không lâu sau đó, Bạch Lan Phương lên tiếng phủ nhận Huỳnh Anh không phải là tác giả của status kia: "Trời ơi, đi event của một nhãn hàng về, điện thoại rơi đâu mất rồi. Chết đây. Mọi người ơi, không phải Huỳnh Anh đăng đâu ạ". Tiếp đó, Huỳnh Anh cũng đích thân lên tiếng: "Mình đã khóa sim và thay đổi password các phần mềm liên lạc. Hôm qua mất điện thoại ở đâu không biết. Đã thế còn đùa ác quá. Khả năng quên máy trong nhà vệ sinh hoặc rơi đâu đó".

Huỳnh Anh đăng dòng trạng thái chia tay Bạch Lan Phương

Sau đó, cả hai lại cùng nhau đính chính

Bên cạnh những bình luận "thở phào nhẹ nhõm" vì mối quan hệ Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương vẫn tốt đẹp, một bộ phận lại mỉa mai nam diễn viên với đủ câu từ khó nghe để chỉ trích cặp đôi này như: "Nếu đổi điện thoại thì đổi cả cái nết đi anh"; "Chìn quá nên gây sốc để nổi tiếng"; "Thôi thôi ông ơi, lắm trò quá"... Có vẻ như nhiều người vẫn tin Huỳnh Anh là tác giả của status ban đầu, dù do cả anh và Bạch Lan Phương đều đã lên tiếng phân trần không phải.

Cư dân mạng mắng Huỳnh Anh dối trá

Họ còn phát hiện nam diễn viên để chế độ đã ly hôn

Chưa kể, mới đây nhất, cư dân mạng còn "soi" ra được nam diễn viên để trạng thái "đã ly hôn" trên Facebook. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm xôn xao bàn tán. Netizen tò mò không biết là nam diễn viên hay một người nào khác đã để chế độ "đã ly hôn" này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới