SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh phản ứng bất ngờ khi thấy tình cũ Hoàng Oanh thân mật với trai lạ

Thứ hai, 21/08/2017 16:30

Dù đang ở nước ngoài nhưng nhìn thấy ảnh tình cũ là Hoàng Oanh thân mật với trai lạ, Huỳnh Anh vẫn có phản ứng bất ngờ.

Chuyện tình Huỳnh Anh - Hoàng Oanh kết thúc sau 3 nămđã để lại rất nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Sau khi công khai đã chia tay, dù có đau buồn nhưng cả hai chia sẻ sẽ vẫn tiếp tục là bạn và ủng hộ nhau trên con đường sắp tới. Mới đây, MC Hoàng Oanh bị một khán giả bắt gặp khi xuất hiện tại một nhà hàng ở Sài Gòn và có cử chỉ thân mật với chàng trai lạ mặt.

Chàng trai xuất hiện bên cạnh Hoàng Oanh là người nước ngoài. Theo như hình ảnh có thể thấy anh chàng đang ân cần đút cho Hoàng Oanh ăn. Cả 2 rất tự nhiên dù nhà hàng khá đông khách. Cử chỉ thân mật này làm dấy lên nghi vấn không biết liệu đây có phải người mới của Hoàng Oanh hay không. Rất nhiều người tò mò danh tính của chàng trai nước ngoài này và mối quan hệ của anh với Hoàng Oanh.

Phản ứng của Huỳnh Anh sau khi Hoàng Oanh bị lộ ảnh tình tứ với trai Tây.

Trước hình ảnh thân mật giữa Hoàng Oanh và trai Tây, Huỳnh Anh đã có phản ứng bất ngờ. Cụ thể, anh đã đăng tải hình ảnh vui vẻ bên nhiều cô gái Tây cùng lời chia sẻ: "Gái Tây xinh nhỉ, hay yêu gái Tây đi". Lời chia sẻ này được cư dân mạng nghĩ là anh đang ám chỉ đến Hoàng Oanh. Được biết, nam diễn viên Huỳnh Anh đang có chuyến công tác ở Nga với Bình An.

Hoàng Oanh rất tự nhiên nhận đồ ăn do trai Tây đút.

Tháng 6 vừa qua, dù chia tay nhưng Huỳnh Anh vẫn đau buồn và gọi Hoàng Oanh là "người anh yêu".

Huỳnh Anh bất ngờ hẹn hò cô gái tưởng lạ mà quen đi xem phim

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)