SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh phản ứng ra sao khi bị Bạch Lan Phương soi nhan sắc?

Thứ sáu, 02/12/2022 21:26

Nữ MC Bạch Lan Phương liên tục hỏi Huỳnh Anh những câu hỏi không đầu không đuôi khiến nam diễn viên đứng hình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương đã đăng tải một đoạn clip cùng với bạn trai Huỳnh Anh. Theo đó, trong clip, Huỳnh Anh đang đi thì Bạch Lan Phương bất ngờ kêu bạn trai đứng lại và hỏi dồn dập: "tại sao", "tại sao lại như thế"... Nghe những câu hỏi của bạn gái, nam diễn viên ngơ ngác vì không biết chuyện gì xảy ra.

Bạch Lan Phương soi nhan sắc của bạn trai nhưng lại khiến anh phải đứng hình vài giây

Sau đó, Bạch Lan Phương liền hỏi tiếp rằng: "Tại sao lại đẹp trai như thế?" lúc này Huỳnh Anh đã hiểu ra vấn đề, anh tươi cười rạng rỡ vì được bạn gái khen. Tiếp đến, nữ MC còn liên tục dành nhiều lời khen có cánh cho Huỳnh Anh: "Tại sao lại cười duyên như thế này?"; "Tại sao lại đáng yêu thế?"; "Tại sao lại chu đáo như thế này?"...

Huỳnh Anh sau khi hiểu được vấn đề liền tươi cười hạnh phúc

Đoạn clip của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh khiến ai nấy cũng bật cười. Có thể thấy, nữ MC cũng là một người vô cùng nghiện "nửa kia".

Chuyện tình của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương từng trải qua nhiều sóng gió đến nay, cả hai lại khiến rất nhiều người ngưỡng mộ vì lúc nào cũng ngọt ngào. Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc làm ai nấy đều phải ghen tỵ.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh từng vấp phải nhiều chỉ trích khi đến bên nhau

Hiện chuyện tình cả hai lại khiến nhiều người ngưỡng mộ

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới