SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh thông báo cáo phó tang lễ bố ruột, loạt ảnh thời trẻ chuẩn tài tử hơn cả con trai

Thứ sáu, 28/07/2023 08:09

Huỳnh Anh đã đăng tải cáo phó của ba ruột kèm loạt ảnh khi trẻ của ông.

Tối qua (27/7), Huỳnh Anh xót xa đăng tải cáo phó của bố ruột là ông Lê Ngọc Huỳnh. Anh bày tỏ niềm hãnh diện khi có bố là một người tài hoa trong nghệ thuật. Huỳnh Anh viết: "Bố ơi, bố mãi là một người nghệ sĩ, người cha tuyệt vời của con mà con luôn tự hào. Là trưởng nam của bố Lê Ngọc Huỳnh (Diễn viên khoá 1 Nhà hát Tuổi Trẻ), tôi xin kính báo tới các cô, các chú, các bác và các anh chị em. Sau thời gian dài chống lại bệnh, vào hồi 12h10’ ngày 27 tháng 07 năm 2023, bố tôi đã trút hơi thở cuối cùng và vĩnh viễn rời xa gia đình, người thân và họ hàng.

Kính mời bạn bè người thân, họ hàng, các bác, các cô, các chú và các anh chị em tới gặp mặt bố con lần cuối tại Lễ Viếng sẽ diễn ra trong 1 tiếng 30 phút vào hồi 07 giờ ngày 30 tháng 07 năm 2023 (CHỦ NHẬT). Tại nhà Tang Lễ Bệnh Viện 354, Số 13 phố Đội Nhân, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Lễ truy điệu và đưa tang diễn ra cùng ngày vào hồi 08 giờ 15p. Và Hoả táng tại Văn Điển, sau đó sẽ được an táng tại nghĩa trang quê nhà. Tang quyến đồng kính báo tin".

Bên cạnh đó, Huỳnh Anh còn đính kèm loạt ảnh thời trẻ của bố mình. Trông phụ huynh của nam diễn viên cực phong độ và điển trai. Chất tài tử của ông thậm chí còn vượt mặt cả quý tử của mình. Phía dưới bài viết, nhiều sao Việt đã bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi của bố Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh thông báo cáo phó tang lễ bố ruột.

Loạt ảnh thời trẻ của bố Huỳnh Anh chuẩn tài tử hơn cả con trai.

Không chỉ Huỳnh Anh, trên trang cá nhân của mình, Bạch Lan Phương - bạn gái của nam diễn viên đã chia sẻ hình ảnh cáo phó của ba ruột bạn trai với dòng trạng thái: "Phương thay mặt Huỳnh Anh cảm ơn những lời chia sẻ của mọi người. Phương xin phép đăng thông tin lễ viếng của bố Huỳnh Anh để gửi đến những ai quan tâm và hỏi Phương. Cảm tạ mọi người rất nhiều ạ".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới