SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh thông báo tin vui, làm rộ nghi vấn Bạch Lan Phương mang thai 'rồng con'

Thứ hai, 21/08/2023 16:31

Chia sẻ mới nhất của diễn viên Huỳnh Anh khiến nhiều người cho rằng Bạch Lan Phương đang mang bầu và gửi lời chúc mừng.

Dòng trạng thái cách đây ít phút của Huỳnh Anh gây chú ý: "Hôm nay đi săn được chú rồng con khiến tui trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới". Kèm theo đó là một bức ảnh minh họa của em bé tuổi rồng. Trùng hợp là năm 2024 sắp tới cũng là năm rồng. Nhiều người đoán vợ sắp cưới Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương đang mang bầu.

Huỳnh Anh chia sẻ tin vui, dân tình đoán Bạch Lan Phương mang bầu.

Nhiều người thân, bạn bè đã gửi lời chúc mừng cặp đôi.

Chuyện tình giữa Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng sau khi công khai hẹn hò. Đến hiện tại, cả hai đã ở chung nhà nhưng chưa tổ chức đám cưới. Chính vì vậy, cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng nhưng cũng có những người liên tục mỉa mai, bôi xấu Bạch Lan Phương vì cho rằng cô không xứng với Huỳnh Anh. Thậm chí, có người cho rằng nữ MC ''bỏ bùa'' bạn trai.

Nhất là khi Bạch Lan Phương hơn tuổi Huỳnh Anh, đã từng đổ vỡ và có một con gái lớn. Nhưng hiện tại cặp đôi vẫn hạnh phúc, Bạch Lan Phương cho biết Huỳnh Anh luôn khát khao một mái ấm và vì thế, anh dần thay đổi thành người chỉn chu, sống hướng về gia đình.

Trước đây, khi trả lời phỏng vấn, Lan Phương cũng tiết lộ về kế hoạch tổ chức đám cưới và sinh con: "Hai đứa thường được hỏi bao giờ cưới, rồi giục sinh em bé. Tôi cầu toàn lắm nên cần sự chuẩn bị chu đáo cho hành trình sau này và vẫn đang nỗ lực mỗi ngày để hoàn thành mục tiêu.

Tổ chức đám cưới không khó, sinh một em bé cũng không khiến tôi thấy trở ngại. Nhưng sau đó, em bé sẽ được nuôi dạy và lớn lên thế nào? Tôi cần lên kế hoạch cho mọi tình huống. Giống như với cô con gái lớn của tôi, tôi đã sắp xếp hành trang cho con đến năm 18 tuổi thì em bé thứ hai cũng cần kỹ lưỡng như vậy.

Tôi không thích bị động hay lệ thuộc vào ai mà phải tự thực hiện mọi thứ mới yên tâm. Dù vậy, hành trình đến đích có vẻ cũng rất gần rồi".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới