SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh thừa nhận mình đi trễ, khiến cả ê-kíp hơn 100 người chờ đợi mà Việt Hương nhắc đến

Chủ nhật, 15/07/2018 07:54

Không còn nghi ngờ, Huỳnh Anh đã chính thức thừa nhận mình là nhân vật được Việt Hương đề cập đến trong câu chuyện.

Cách đây ít giờ, nghệ sĩ hài Việt Hương đã livestream cho biết, cô và ê-kíp hơn 100 người đã phải đợi một diễn viên nam suốt hơn hai tiếng đồng hồ. Đúng như lịch quay thì chương trình sẽ ghi hình lúc 10 giờ sáng. Phía nhà sản xuất yêu cầu các nghệ sĩ cùng nhân viên hậu trường phải có mặt lúc 9 giờ. Thế nhưng, một sao nam tên "Anh" lại gây bức xúc khi vắng mặt không lí do khiến cả đoàn phải chờ đến hơn 12 giờ. Bên ê kíp đã cố gắng liên lạc, gọi tới 78 cuộc nhưng vẫn không có "động tĩnh" gì.

Việt Hương tố một nam diễn viên tên "Anh" khiến cả ê-kíp đợi hơn 2 tiếng và không liên lạc được

Ngay sau tiết lộ của Việt Hương, nhiều người đã suy luận tìm ra danh tính của nam diễn viên tên "Anh". Bởi trong showbiz, những nam diễn viên có tên Anh khá ít. Khoanh vùng lại chỉ có ba cái tên: Huỳnh Anh, Việt Anh và Hoàng Anh. Tuy nhiên, Hoàng Anh đang cùng đoàn phim "Gạp nếp gạo tẻ" giao lưu cùng khán giả ở Đà Nẵng. Việt Anh lại ở Hà Nội và hiếm tham gia chương trình gameshow. Chỉ còn nghi vấn duy nhất ở Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh đã thừa nhận mình là nhân vật được Việt Hương đề cập

Không để nghi vấn lâu, nam diễn viên Huỳnh Anh đã thừa nhận mình chính là nhân vật đi trễ, khiến cả ê-kíp phải chờ đợi mà Việt Hương nhắc đến. Anh cho biết, bản thân bị ốm phải nhập viện mấy ngày nay chứ không cố ý bỏ show. Lí giải việc ê-kíp không thể liên lạc được, Huỳnh Anh chia sẻ vì quá gấp rút, để quên điện thoại ở nhà.

Nam diễn viên cúi đầu xin lỗi với các anh chị em trong ê-kíp, các bậc đàn anh đàn chị như nghệ sĩ Hoàng Sơn, nghệ sĩ Việt Hương và nhất là đối với người đã có lời mời mình tham gia game show này. Huỳnh Anh cho biết sẽ nghiêm túc kỉ luật bản thân để việc này sẽ không còn xảy ra nữa.

Huỳnh Anh viết tâm thư xin lỗi trên fanpage.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)