SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương kỷ niệm 3 năm hẹn hò, đoạn tin nhắn đầu tiên gây sốt

Thứ năm, 09/11/2023 13:49

Mối quan hệ của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh được nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện yêu đương của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh từng gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, sau quá trình cố gắng chứng minh tình cảm của mình dành cho đối phương, giờ đây, họ đang là một trong những cặp đôi nổi tiếng được nhiều người yêu mến của Vbiz. Không chỉ vậy, cả 2 cũng thường xuyên tung ra những khung ảnh hạnh phúc bên nhau khiến dân tình nhiều phen ghen tị và ngưỡng mộ không ngớt vì quá hạnh phúc.

Cho đến mới đây, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đã gây chú ý khi có loạt động thái kỷ niệm 3 năm hẹn hò. Theo đó, cô nàng đã đăng tải loạt ảnh bên bạn trai đầy lãng mạn khiến bao người không khỏi ghen tị. Bên cạnh đó, Bạch Lan Phương cũng hé lộ đoạn tin nhắn đầu tiên khi cô được Huỳnh Anh làm quen. Có thể thấy, ban đầu, nam diễn viên khá e ngại khi nhắn tin cho Bạch Lan Phương, lại còn vờ như đang nhầm người.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh xả kho loạt ảnh ngọt ngào

Đoạn tin nhắn đầu tiên của Huỳnh Anh

Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm chia sẻ: "3 năm kể từ buổi hẹn hò đầu tiên 8-11-2020 cho đến hôm nay 8-11-2023. Sau bao nhiêu chiến thuật từ nhận nhầm người cho đến rủ đi ăn, đi chơi, đi chụp ảnh, thậm chi là xin qua spa bắn nốt ruồi hay rủ làm ăn kinh doanh, cuôi cùng 2 đứa lại bắt đầu buổi hẹn đầu tiên bằng 1 lần đi chạy. Sau 3 năm, 2 đứa cân nậng tăng, nếp nhăn tăng, vẫn gâu gâu vào mẹt nhau nhưng vẫn nắm tay mỗi tối trước khi đi ngủ. Chúng ta không tình cờ bên nhau Luôn có một lý do Một bài học Hay một phước lành dẫn lối. Kệ đời này đổi thay, ta cùng chung hơi thở cuối cùng".

Mối quan hệ của cả 2 được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới