SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh và vợ sắp cưới Bạch Lan Phương cùng dự tiệc đầy tháng con diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng'

Chủ nhật, 23/10/2022 21:19

Cặp đôi Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đến dự tiệc đầy tháng, không quên gửi lời chúc đến con đầu lòng của 'ông mai' Anh Tuấn.

Từ khi công khai tình cảm, Huỳnh Anh và vợ sắp cưới Bạch Lan Phương dính như sam tại sự kiện cũng như đời thường. Mới đây, cặp đôi đến dự tiệc đầy tháng của con diễn viên Phạm Anh Tuấn. Kèm theo đó, Bạch Lan Phương viết: "Full month of my babe Xoài. Mau ăn chóng lớn con nha. Yêu con".

Được biết, cả hai có mối quan hệ thân thiết với nam diễn viên "Phố trong làng". Trước đó, Bạch Lan Phương từng tiết lộ Anh Tuấn chính là người làm mai cô với Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương dự tiệc đầy tháng con Phạm Anh Tuấn.

Cặp đôi có mối quan hệ thân thiết với diễn viên Anh Tuấn.

Diễn viên Thanh Sơn cũng có mặt tại buổi tiệc.

Những hình ảnh của Bạch Lan Phương khi tham dự buổi tiệc.

Diễn viên Phạm Anh Tuấn ghi dấu ấn thông qua vai diễn nhỏ trong phim sitcom "Nhật ký Vàng Anh". Nam diễn viên sinh năm 1990 đỗ thủ khoa thanh nhạc của trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và giành giải nhất cuộc thi "Nốt nhạc ngôi sao". Anh từng tham gia nhiều bộ phim như: "Những nụ hôn rực rỡ", "Trái tim có nắng"... gần nhất là vai một chiến sĩ công an chính quy tên Nam trong phim "Phố trong làng".

Vào tháng 5 vừa qua, diễn viên Phạm Anh Tuấn chính thức tổ chức đám cưới với vợ kém 11 tuổi. Sau đó không lâu, cặp đôi thông báo tin vui đón thêm thành viên mới. Em bé có ngoại hình xinh xắn, gọi tên ở nhà là Xoài (tên thật là Lâm Minh).

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới