SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Anh xác nhận vợ sắp cưới mang bầu, phản ứng của con gái riêng Bạch Lan Phương thế nào?

Thứ ba, 22/08/2023 20:09

Theo chia sẻ mới nhất của nam diễn viên Huỳnh Anh thì anh sẽ đón 'rồng con' vào tháng 4 năm 2024.

Ngày hôm qua (21/8), nam diễn viên Huỳnh Anh gây chú ý với dòng trạng thái: "Hôm nay đi săn được chú rồng con khiến tui trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới". Nhiều người đoán vợ sắp cưới Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương đang mang bầu.

Mới đây, tại sự kiện họp báo ra mắt phim "Biệt dược đen", Huỳnh Anh đã lên tiếng xác nhận MC Bạch Lan Phương đang mang thai và gia đình anh dự kiến đón thành viên mới vào tháng 4 năm sau.

Việc MC Bạch Lan Phương mang bầu có trong kế hoạch của cả hai. Nói về phản ứng của con gái riêng của Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh cho biết cô bé cũng rất háo hức khi biết sắp có em. Thời gian hiện tại dù đang bận đi quay phim nhưng nam diễn viên vẫn dành thời gian chăm sóc, nấu nướng, dọn dẹp giúp vợ sắp cưới.

Huỳnh Anh vỡ òa hạnh phúc khi biết MC Bạch Lan Phương mang bầu.

Con gái Bạch Lan Phương rất vui khi biết mẹ sắp có thêm em bé.

Chuyện tình giữa Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng sau khi công khai hẹn hò. Đến hiện tại, cả hai đã ở chung nhà nhưng chưa tổ chức đám cưới. Chính vì vậy, cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng nhưng cũng có những người liên tục mỉa mai, bôi xấu Bạch Lan Phương vì cho rằng cô không xứng với Huỳnh Anh. Thậm chí, có người cho rằng nữ MC ''bỏ bùa'' bạn trai.

Nhất là khi Bạch Lan Phương hơn tuổi Huỳnh Anh, đã từng đổ vỡ và có một con gái lớn. Nhưng hiện tại cặp đôi vẫn hạnh phúc, Bạch Lan Phương cho biết Huỳnh Anh luôn khát khao một mái ấm và vì thế, anh dần thay đổi thành người chỉn chu, sống hướng về gia đình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới