SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Dịch bị chồng tố "tâm thần", chửi bới thậm tệ trước mặt con

Thứ ba, 26/11/2013 14:08

(Ngoisao.vn) - Chồng Huỳnh Dịch đến mức không chịu nổi và đã tố cáo vợ "thần kinh không ổn định" trên trang cá nhân, không những thế anh còn đăng tải cả đoạn clip hai vợ chồng mắng chửi nhau rất thậm tệ.

Hôm qua ngày 25/11, chồng Huỳnh Dịch (Hoàng Nghị Thanh) bất ngờ chia sẻ trên blog cá nhân những câu mắng chửi rất bức xúc: "Đồ điên", "Đồ thần kinh không ổn định"... Và đến tối muộn cùng ngày hôm qua, anh đăng tải thêm một đoạn ghi âm cuộc cãi nhau căng thẳng của anh với vợ và chia sẻ muốn li hôn người vợ "có vấn đề về thần kinh" này. Trong đoạn ghi âm chủ yếu là lời mắng chửi của Huỳnh Dịch với chồng và con gái.

Vợ chồng Huỳnh Dịch đang xảy ra xô xát

Những lời tố cáo của chồng Huỳnh Dịch trên trang cá nhân, Nghị Thanh buộc tội vợ không những không yêu thương, mà còn chửi mắng con gái. Nghị Thanh cho biết, khi cãi nhau, Huỳnh Dịch không làm chủ được mình và suýt làm rơi cả con.

Đoạn ghi âm ghi lại cuộc cãi nhau căng thẳng, trước đó hai vợ chồng xô xát, Huỳnh Dịch định bế con đi nhưng Nghị Thanh ngăn cản, Huỳnh Dịch mắng mỏ cả chồng và người giúp việc. Cô mắng chồng rất thậm tệ: "Anh là đồ khốn nạn", "Thách anh dám cản tôi".... Hai vợ chồng Huỳnh Dịch mắng chửi nhau quá to khiến đứa bé sợ hãi khóc thét nhưng họ vẫn không ngừng cãi nhau.

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Huỳnh Dịch trước đó

Trước những lời tố cáo của chồng như vậy, hôm qua 25/11 Huỳnh Dịch vẫn tham gia sự kiện bình thường tại sân golf, gương mặt cười rạng rỡ và không chia sẻ bất kỳ thông tin nào về sự việc trên.

Huỳnh Dịch mặc lời tố cáo của chồng thoải mái chơi golf tại sự kiện

Hạ Nhật