SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Dịch có "người mới"?

Thứ tư, 07/09/2011 14:02

Năm 2011, Huỳnh Dịch dường như luôn bận rộn với những dự án phim và cả những lời mời chụp ảnh cho các tạp chí thời trang. Thành công trong công việc nhưng cô không bỏ rơi cuộc sống riêng tư của mình.

Đời tư của Huỳnh Dịch trải qua nhiều sóng gió. Sau khi ly hôn xong cô thường tỏ ra không còn quan tâm đến tình cảm mà chuyên tâm cho công việc. Nhưng gần đây, các phóng viên lại bắt gặp Huỳnh Dịch đi ăn tối cùng một người đàn ông khá giàu có. Sau khi ăn tối xong cả hai còn đến quán bar nói chuyện rất vui vẻ. Liệu đây có phải là "người mới" của nàng Thu Cẩn mạnh mẽ này không?

Tầm 1h sáng Huỳnh Dịch xuất hiện tại cửa ra của sân bay

Sau đó cô được một người đàn ông đến đón đi ăn

Cả hai cùng ăn và nói chuyện rất vui vẻ

Tầm 2h sáng cả hai tiếp tục đến quán bar

Có thể nói năm 2011 là năm hết sức thuận lợi cho sự nghiệp của Huỳnh Dịch. Những bộ phim gần đây nhất của cô như Khách sạn thần tài hay Overhead 2 đều thu được sự hưởng ứng nhiệt thành từ phía khán giả. Doanh thu từ phòng vé của các bộ phim này đều vượt qua mức một trăm tỷ NDT.

Trng năm 2011, cô đóng 8 bộ phim điện ảnh và đều thành công, nửa cuối năm nay có đến 4 bộ phim cùng với sự góp mặt của Huỳnh Dịch ra rạp. Huỳnh Dịch đã sớm hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh của nàng Tiểu Yến Tử nhí nhảnh trong Hoàn Châu Cách Cách III của nữ văn sỹ Quỳnh Dao. Thậm chí, cô còn trở thành gương mặt nữ diễn viên tiêu biểu của làng giải trí Hoa ngữ. Hình ảnh mới nhất của Huỳnh Dịch trong Thu Cẩn là một nữ chí sỹ cứng rắn, kiên cường và độc lập. Cô tâm sự: “Có những lúc bạn đau khổ đi tìm cho mình một cây đại thụ nhưng thực ra tự bản thân bạn cũng có thể trở thành một cây đại thụ.”

Có thể nói Huỳnh Dịch là một ngôi sao rất chăm chỉ làm mới hình tượng của mình. Chỉ tính trong năm 2011 thôi cô đã khiến cho khán giả đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác với sự biến hóa khôn lường. Lúc thì cô nam tính với ria mép, lúc lại xinh đẹp dịu dàng với váy hồng, cũng có lúc lại sang trọng, lạnh lùng. Với một vẻ đẹp trung tính, Huỳnh Dịch trở thành tâm điểm chú ý và gương mặt sáng giá cho các tạp chí thời trang. Trong bộ ảnh gần đây nhất, Huỳnh Dịch đã thay đổi tạo hình của mình trở thành một người phụ nữ mang đậm khí chất của Thượng Hải xưa. Cô cho biết: “Bởi vì tôi sinh ra và lớn lên ở Thượng Hải nên đã được trải nghiệm những bộ mặt khác nhau của Thượng Hải.” Có lẽ chính vì vậy mà ấn tượng Huỳnh Dịch để lại trong bộ ảnh này có chút hoài cổ nhưng vẫn có nét hiện đại.

Nhím Tròn - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới