SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Dịch đưa ra bằng chứng tố chồng đánh đập dã man

Thứ hai, 16/06/2014 22:01

(Ngoisao.vn) - Ngay sau khi có bài tố cáo chồng, Huỳnh Dịch đã đưa ra những bằng chứng thuyết phục để minh chứng cho những phát ngôn của mình.

Thời gian qua, vụ việc Huỳnh Dịch bị chồng cũ chửi mắng thậm tệ trên mạng xã hội vì cặp kè đại gia đã làm "rúng động" dư luận. Trước những lời xúc phạm của chồng, Huỳnh Dịch đã thẳng thừng đáp trả trên trang cá nhân, song lại khiến cho vụ lùm xùm càng trở nên ầm ĩ. Sau cuộc khẩu chiến mạnh mẽ trên mạng, Huỳnh Dịch cũng đi tới quyết định cuối cùng là ly hôn với người chồng thứ 2 này. Mới đây, Huỳnh Dịch lại bất ngờ tố cáo Huỳnh Nghị Thanh bạo hành, đánh đập cô trong thời gian hai người sống chung.

Gia đình nhỏ của Huỳnh Dịch

Cách đây ít giờ, Huỳnh Dịch đã chia sẻ những bức ảnh bị chồng đánh đập và cả những giấy tờ liên quan để tố cáo lại chồng cũ. Trong sáng nay (16/06) luật sư riêng của cô đã gửi công văn tới Huỳnh Nghị Thanh. Theo đó, tờ công văn ghi rõ Huỳnh Nghị Thanh đã bạo hành, vu khống bôi nhọ danh dự vợ và buộc anh phải có lời xin lỗi công khai.

Huỳnh Dịch bị chồng cũ đánh đập bầm dập mặt mày

Công văn của luật sư đưa cho Huỳnh Dịch để chuẩn bị làm thủ tục giúp cô ly dị chồng

Giấy tờ nhập viện của Huỳnh Dịch sau khi bị chồng đánh

Bản cam kết viết tay của Huỳnh Nghị Thanh sau khi đánh vợ.

Huỳnh Dịch và Huỳnh Nghị Thanh kết hôn tháng 10/2012 và sinh được cô con gái tháng vào tháng 1/2013. Hai vợ chồng có biểu hiện rạn nứt từ cuối năm 2013, khi Nghị Thanh tố vợ "mưu mô tính toán, mắng mỏ con gái".

Hải Âu