SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Dịch lạnh lùng quý phái

Thứ năm, 25/08/2011 09:50

Với thành công của bộ phim mới nhất "Overhead 2", sự nghiệp của Huỳnh Dịch càng khởi sắc hơn bao giờ hết. Mới đây, cô lại xuất hiện kiêu sa, lạnh lùng với bộ vest cách điệu nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Overhead 2 quả không phụ lòng mong đợi của khán giả cũng như các thành viên trong đoàn làm phim. Trong tuần công chiếu đầu tiên, bộ phim này đã tạo ra một hiện tượng phòng vé, khi số lượng vé bán ra trong 4 ngày đầu công chiếu đã đạt con số 81 triệu NDT. Và mọi người cho rằng bộ phim này vượt con số 200 triệu NDT trong tuần đầu tiên sẽ là điều chắc chắn.

Overhead 2 đạt doanh thu kỷ lục

Overhead 2 đã lọt vào top 3 phim có doanh số tuần đầu cao nhất mùa hè năm nay đó là: Kiến đảng vĩ nghiệp, công chiếu ngày 13/6, doanh thu đạt mức 8 con số sau 5 ngày đầu; Võ hiệp, ra rạp ngày 3/8, doanh thu phòng vé đạt con số trăm triệu sau 7 ngày công chiếu. Ngoài ra, Overhead 2 còn tham gia đề cử tại Liên hoan phim Kim Mã Đài Loan năm nay. Hy vọng bộ phim sẽ tiếp tục giành chiến thắng tại “trận chiến chuyên nghiệp” này.

Kiến đảng vĩ nghiệp có doanh thu hàng khủng

Võ hiệp cũng không hề thua kém sau 1 tuần công chiếu

Trước thành công của bộ phim, đoàn làm phim Overhead 2 rất vui mừng và tuyên bố sẽ có thể làm tiếp phần 3 của loạt phim bom tấn này. Đây sẽ là một thách thức lớn với đạo diễn Mạch Thiệu Huy và đoàn làm phim.

Xuất hiện với vai trò là vợ của ông trùm giới chứng khoán đầy âm mưu và thủ đoạn, Huỳnh Dịch cũng góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim. Mới đây, “bà xã” của Lưu Thanh Vân lại xuất hiện đầy ấn tượng trên bìa tạp chí. Phong thái lạnh lùng nhưng quyến rũ với bộ vest cách điệu càng làm tăng vẻ thu hút của Huỳnh Dịch.

Huỳnh Dịch kiêu sa và quyến rũ

Huyền Trân - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới