SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Dịch – nữ hoàng phòng vé năm 2011

Thứ hai, 26/09/2011 11:12

Xahoi - Từ sau khi chia tay với cuộc hôn nhân sét đánh, Huỳnh Dịch đã dồn hết tâm sức cho sự nghiệp điện ảnh của mình. Chính vì thế mà ngôi vị nữ hoàng phòng vé của năm 2011 đã thuộc về cô nàng cá tính và độc lập này.

Xinh đẹp, tài năng và cá tính, Huỳnh Dịch hội tụ đủ tư chất của một ngôi sao. Nhưng từ trước năm nay, dường như tên tuổi của cô vẫn chưa thực sự được phổ biến với quần chúng. Chỉ đến đầu năm 2011, sau sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Khương Khải, sự nghiệp của Huỳnh Dịch mới thật sự thăng hoa.

Hình ảnh Huỳnh Dịch trên một tạp chí thời trang nổi tiếng

Người ta thường nói đen tình thì đỏ bạc, câu nói này hoàn toàn đúng với nàng Thu Cẩn, Huỳnh Dịch. Tình duyên không thành nhưng bù lại với thành công của hai bộ phim bom tấn Khách sạn thần tàiOverhead 2, Huỳnh Dịch đã hoàn toàn thoát khỏi tầng lớp những ngôi sao tầm tầm để vươn đến danh hiệu đại minh tinh. Khách sạn thần tàiOverhead 2 đều là những bộ phim tạo nên kỷ lục của phòng vé nên không có gì lạ khi Huỳnh Dịch được phong danh hiệu nữ hoàng phòng vé năm 2011 này.

Cô thoát khỏi hỉnh ảnh của một Thu Cẩn mạnh mẽ hay một người phụ nữ quý phái...

... Để trở thành một cô nàng thời trang duyên dáng và rực rỡ...

Không dừng lại ở đó, cuối năm nay cô nàng mạnh mẽ Huỳnh Dịch lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm đình đám không kém đó là bộ phim Nữ hiệp Thu Cẩn, một bộ phim nằm trong loạt phim kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tân Hợi thành công. Nữ hiệp Thu Cẩn với những khúc dạo đầu hoành tráng chắc chắn sẽ tiếp tục đưa ngôi vị của Huỳnh Dịch vượt lên cao trong hàng ngũ các diễn viên của giới Cbiz.

... Nhưng vẫn không kém phần dịu dàng

Tiếp tục sang tới đầu năm sau, Huỳnh Dịch sẽ lại đốt cháy phòng vé với những màn cười nghiêng ngả của Đông Thành Tây Tựu 2011 cùng với một dàn ngôi sao lớn khác.

Mới đây nhất Huỳnh Dịch còn nhận được giải thưởng đặc biệt của LHP China Image lần thứ 3 được tổ chức tại London. Có lẽ chúng ta nên tặng thêm cho cô một danh hiệu nữa đó là ngôi sao chăm chỉ nhất của năm.

Huỳnh Dịch quý phái sang trọng ở London...

... và tại thảm đỏ của LHP China Image lần thứ 3

Nhím Béo - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới