SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Đông ngọt ngào chúc mừng sinh nhật bà xã Ái Châu, nữ diễn viên tiết lộ điều thay đổi lớn nhất năm nay

Thứ năm, 07/04/2022 16:15

Huỳnh Đông cùng dàn sao tấp nập gửi lời chúc mừng sinh nhật cho Ái Châu trên mạng xã hội Facebook.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Huỳnh Đông đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật vợ yêu là Ái Châu và tag cả Facebook của cô vào bài. Anh ngọt ngào nhắc lại lời hứa hẹn nắm tay nhau đi hết đoạn đường đời: "Chúc mừng sinh nhật mẹ Py. Đã là thanh xuân của nhau thì vợ chồng mình hưởng tuổi già cùng nhau luôn nhen mẹ".

Tiếp đó, Ái Châu cũng chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc với Huỳnh Đông kèm lờ tự chúc cho bản thân và tiết lộ thay đổi lớn nhất ở bản thân trong ngày sinh nhật năm nay: "Happy birthday to me - 07.04.2022! Đến hẹn lại lên, tới ngày sinh nhật nữa rồi bà con ơi. Quay qua quay lại sinh nhật hoài luôn, làm như chưa đủ già hay sao đó". Vẫn là mong ước muôn thuở: bình an, vui vẻ, mạnh khoẻ hoài hoài bên gia đình nhỏ. Năm nay khác hơn năm trước là nội tâm mình vững chãi, mạnh mẽ hơn nhiều rồi. Cảm thấy rất biết ơn và mãn nguyện! Em xin cảm ơn những lời chúc yêu thương của mọi người nhé! được mọi người để tâm nhớ đến và gửi lời chúc, là một điều vô cùng đáng trân trọng luôn".

Dưới phần bình luận, dàn sao Việt như: Trịnh Kim Chi, Kha Ly, Thanh Duy... đã để lại nhiều lời chúc tuổi mới cho Ái Châu khiến không khí càng tưng bừng hơn.

Huỳnh Đông ngọt ngào chúc mừng sinh nhật Ái Châu

Ái Châu cũng cho biết sự thay đổi của bản thân so với những năm trước

Dàn sao Việt chúc mừng sinh nhật cho Ái Châu

Gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Huỳnh Đông và Ái Châu

Huỳnh Đông và Ái Châu là đôi vợ chồng nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi cùng nhau hợp tác một bộ phim vào năm 2011. Một năm sau đó, bộ đôi công khai chuyện tình yêu khi nam diễn viên điển trai tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Ở thời điểm đó, Huỳnh Đông - Ái Châu từng được xem là cặp đôi trai tài, gái sắc, nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Nam diễn viên là cái tên quen mặt đối với khán giả miền Nam trong nhiều bộ phim như Thiên mệnh anh hùng, Gọi giấc mơ về, Thủ lĩnh thẻ bài... Ái Châu khi ấy là người đẹp từng giành giải á hậu 2 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2005. Cô gây ấn tượng bởi khuôn mặt thanh tú, làn da trắng và nụ cười duyên dáng. Á hậu từng thử sức ở vai trò diễn viên, người mẫu. Sau 4 năm yêu và hẹn hò, Huỳnh Đông và Ái Châu đã quyết định về chung một nhà vào tháng 1/2015. Từ khi kết hôn, sinh con, Ái Châu rời xa showbiz để dành nhiều thời gian cho gia đình. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con trai. Cuộc hôn nhân của Huỳnh Đông và người đẹp sinh năm 1987 được đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới