SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Đông và Ái Châu tổ chức sinh nhật giản dị cho con trai tròn 6 tuổi tại nhà giữa mùa dịch

Thứ sáu, 23/07/2021 13:11

Giữa tình hình giãn cách xã hội, Huỳnh Đông và bà xã Ái Châu đã tổ chức sinh nhật cho con trai cưng tại nhà vô cùng giản dị với chiếc bánh kem.

Huỳnh Đông và Ái Châu cùng con trai Happy là hình mẫu gia đình nghệ sĩ hạnh phúc, được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Cả hai khá kín tiếng, ít khi chia sẻ về chuyện gia đình riêng tư trên truyền thông.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ái Châu đã đăng tải loạt ảnh cùng chồng tổ chức sinh nhật cho con trai Happy tại nhà giữa mùa dịch. Nếu như mọi năm, cô và Huỳnh Đông sẽ lên kế hoạch đưa nhóc tỳ đi du lịch hè, nhưng đến nay cả hai đã hứa hẹn dịp khác vì tình hình dịch bệnh.

Nữ diễn viên còn nhắn nhủ đến quý tử những lời vô cùng yêu thương: "Mừng sinh nhật con trai Happy tròn 6 tuổi 23/7/2021. Ba mẹ thương chúc em tuổi mới luôn bình an, vui khỏe, ngoan ngoãn nè. Sinh nhật năm nay thật đáng nhớ, chỉ có 3 người mình ở nhà cùng nhau, giản dị ấm áp quá chừng. Em chỉ mơ ước nhỏ nhoi trong ngày hôm nay là được uống miếng nước ngọt, chơi ipad 30 phút và ăn bánh kem tới lúc xỉu luôn. Ráng năm sau ba mẹ bù lại sinh nhật vui hơn em nhé. Yêu em".

Nhóc tỳ vui vẻ đón tuổi mới tại nhà cùng bố mẹ.

Những điều ước trong sinh nhật đầy đáng yêu và ngô nghê của bé Happy khiến hai vợ chồng Huỳnh Đông cũng vô cùng xúc động.

Nữ diễn viên và ông xã hứa hẹn sẽ bù sinh nhật năm sau vui hơn cho nhóc tỳ.

Tổ ấm trọn vẹn hạnh phúc của Ái Châu và Huỳnh Đông.

Nhóc tỳ nay đã tròn 6 tuổi.

Huỳnh Đông và Ái Châu suốt nhiều năm qua luôn được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Được biết, cả hai có tình cảm vào năm 2011 khi cùng nhau đóng chung một bộ phim. Sau 4 năm hẹn hò, họ quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2015.

Sau khi "về chung một nhà", cả hai còn ngày càng hạn chế xuất hiện trong showbiz hơn trước. Chia sẻ về việc này, nam diễn viên từng cho biết anh đã ít nhận dự án nghệ thuật hơn trước vì muốn dành thời gian chăm sóc vợ con. Thành quả sau 6 năm kết hôn chính là một cậu con trai cực đáng yêu, cậu bé được vợ chồng nam diễn viên coi là món quà trời cho.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới