SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Kẻ trước người sau lẻ bóng đến sân bay, phớt lờ câu hỏi về đối phương

Thứ tư, 18/09/2019 07:23

Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy xuất hiện ở cùng sân bay nhưng kẻ trước người sau khiến công chúng thấy lạ.

Mối quan hệ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh bị cho là đang gặp vấn đề, chứ không hề tốt đẹp như những gì họ đã nói trước đó. Dù nhiều lần nam diễn viên khẳng định hôn nhân êm ấm nhưng hành động của hai người lại chẳng khác gì người dưng. Chiều 17/9, giới săn ảnh bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh một mình xuất hiện ở sân bay Thượng Hải đến Bắc Kinh. Tại đây, anh ăn mặc trẻ trung và tỏ ra thân thiết với báo giới. Nhưng khi được hỏi về Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh chẳng buồn trả lời, phớt lờ mọi câu hỏi của cánh phóng viên.

Huỳnh Hiểu Minh lẻ bóng ở sân bay, phớt lờ mọi câu hỏi liên quan đến Angelababy

Thật trùng hợp, chỉ một lúc sau, Angelababy có mặt ở sân bay Thượng Hải, cũng tới Bắc Kinh. Dù tới cùng địa điểm, nhưng cặp đôi vợ chồng nổi tiếng xứ Trung lại kẻ trước người sau, không ai biết ai đi đâu làm gì. Điều này càng khiến công chúng nghi ngờ cặp đôi rạn nứt là có thật.

Angelababy một mình đến sân bay, chỉ sau Huỳnh Hiểu Minh một lúc

Gần đây, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã xuất hiện tại chương trình Đại nhạc hội đêm Trung thu do đài CCTV tổ chức. Truyền thông Trung Quốc cho biết cả hai nghệ sĩ luôn tỏ ra xa cách và lạnh nhạt trong thời gian tham dự chương trình. Thậm chí, hai người không biểu diễn chung tiết mục trên sân khấu. Thay vào đó, cặp đôi có hai tiết mục kết hợp với đồng nghiệp, tiền bối khác.

Cả hai tách biệt khi tham gia các chương trình

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới