SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy không còn được truyền thông gọi là vợ chồng, dịp hội ngộ Tết Trung thu chỉ là cái cớ?

Thứ ba, 27/08/2019 13:05

Trên sân khấu ở đêm hội Trung thu CCTV, nhiều khả năng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sẽ cùng hội ngộ. Tuy nhiên, động thái thay đổi danh xưng cho Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy của Sina lại khiến cư dân mạng tin rằng cả hai chẳng còn mặn nồng, hạnh phúc.

Trong đêm hội Tết Trung thu diễn ra vào ngày 13/9, CCTV sẽ tổ chức một đêm nhạc hoành tráng để chào mừng. Hôm 26/8, CCTV đã chính thức công bố dàn nghệ sĩ khách mời như: Trương Lương Dĩnh, Lý Vũ Xuân, Dịch Dương Thiên Tỉ... Đáng chú ý, xuất hiện trong danh sách này có cặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy.

Trong danh sách khách mời của đêm hội Trung thu đài CCTV có tên vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Thời gian vừa qua, đôi vợ chồng minh tinh nổi tiếng liên tục gặp những tin đồn ly hôn. Đặc biệt, 1 năm trở lại đây, cặp đôi vàng của làng giải trí đối mặt với tin đồn đã ly hôn, đang cực lực tranh giành tài sản và quyền nuôi con. Đặc biệt mới đây, trang Weibo của Sina còn phải sửa tới 4 lần danh xưng cho cặp Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Cụ thể, lần đầu vào lúc 15:30 ngày hôm qua (26/8), Sina để là "Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh Baby", sau đó đến 16:02, Sina đổi thành "Huỳnh Hiểu Minh Dương Dĩnh" (tên thật của Baby). Đến nửa đêm (0h22 ngày 27/8), Sina tiếp tục đổi thành "Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh Dương Dĩnh", và chỉ sau 1 phút, danh xưng đổi lần cuối thành "Huỳnh Hiểu Minh Dương Dĩnh" mà không có 2 chữ "vợ chồng".

Sina 4 lần thay đổi danh xưng cho Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy. Cặp đôi giờ còn không được truyền thông gọi là vợ chồng.

Động thái đáng ngờ này của Sina khiến công chúng cảm thấy vô cùng hoang mang. 1 blogger đã lập 1 bài vote chưng cầu dân ý, chỉ trong ít giờ đã có gần 3000 cư dân mạng ấn nút bình chọn. Ở thời điểm hiện tại, có tới 57% số người tham gia tin rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn.

Kết quả bình chọn cho thấy rất nhiều người tin rằng hạnh phúc của cặp Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đã chấm dứt

Bởi vậy, việc vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy cùng nhau xuất hiện trong chương trình đêm hội Trung thu của đài CCTV tới đây được hy vọng sẽ là động thái đập tan tin đồn ly hôn gây xôn xao dư luận thời gian qua. Để xoa dịu dư luận giữa lùm xùm vụ việc ly hôn, sáng nay (27/8), studio của Angelababy đã tung ra bộ ảnh xinh như mộng trông dịu dàng, quyến rũ của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy diện bộ cánh khoét ngực tone vàng làm bật lên làn da trắng sáng.

Thiết kế này còn giúp cho cô khoe được hình thể đáng mơ ước khiến nhiều người ghen tỵ dù đã là "gái một con".

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới