SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh bắt gặp nắm tay Diệp Kha đi chơi sau khi cùng nhau xem phim vào ngày lễ tình nhân Trung Quốc

Thứ tư, 21/08/2024 22:27

Sau khi ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh liên tục khẳng định mối quan hệ với Diệp Kha vẫn ổn định và đầy ngọt ngào.

Mới đây, đoạn video Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha cùng nhau đi xem phim vào ngày lễ tình nhân Trung Quốc đã bị lộ. Cả hai ăn mặc giản dị và nắm tay nhau đi chơi sau khi kết thúc buổi xem phim một cách lãng mạn.

Huỳnh Hiểu Minh bắt gặp nắm tay Diệp Kha đi chơi sau khi cùng nhau xem phim vào ngày lễ tình nhân Trung Quốc

Thông qua bức ảnh chụp được từ các tay săn được có thể thấy Diệp Kha đi theo trợ lý Huỳnh Hiểu Minh vào rạp chiếu phim. Cô mặc áo cup ngực màu đen kết hợp quần ống rộng màu trắng và mang theo một cái túi nhỏ.

Ở một số khoảnh khắc, Huỳnh Hiểu Minh đang nói chuyện vui vẻ với bạn gái. Họ có chiều cao tương đương và cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào này.

Tuy nhiên, nếu nhìn kĩ, ngoại hình thật của Diệp Kha hoàn toàn khác với những gì được lan truyền trên mạng. Cô trông vẫn rất xinh đẹp nhưng thực sự không hoàn hảo đến mức có thể so sánh với nhan sắc của vợ cũ Angelababy được.

Mọi người thắc mắc tại sao Huỳnh Hiểu Minh lại ở Hoành Điếm trong ngày lễ tình nhân ở Trung Quốc, không phải anh đang ghi hình "Nhà hàng Trung Hoa" ở nước ngoài sao? Có vẻ như, Huỳnh Hiểu Minh trở về để thăm bạn gái, mà muốn cho cô một sự bất ngờ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới