SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh 'lén lút' cùng nữ diễn viên nổi tiếng này làm chuyện có lỗi với Angelababy khiến hôn nhân tan vỡ?

Thứ ba, 25/04/2023 09:33

Sự việc bắt đầu từ Lễ hội Weibo năm nay, khi Angelababy bước lên sân khấu nhận giải, máy quay đã nhanh chóng cắt đến Huỳnh Hiểu Minh đang ngồi dưới hàng ghế khán giả.

Vốn dĩ chỉ cần lướt qua camera là được, không ngờ lời nói và hành vi của nam diễn viên lại rất khác thường. Thông qua bức ảnh được đăng tải, Lý Băng Băng ngồi một bên cười nói thì thầm vài câu với Huỳnh Hiểu Minh. Nam diễn viên vốn đang tập trung tán thưởng lập tức trở nên phức tạp, đầu tiên là thở dài một tiếng, sau đó do dự không nói nên lời.

Khung cảnh này khiến dân tình tò mò về lời nói của Lý Băng Băng. Có người cho rằng, chắc hẳn cô nhắc đến Angelababy khiến Huỳnh Hiểu Minh vô cùng bất lực. Thậm chí có những cư dân mạng nhìn cách phát âm trên môi của nữ diễn viên mà suy đoán những gì cô nói: "Tôi đẹp hay cô ấy đẹp?".

Sau khi dự đoán này được đưa ra, dân mạng xứ Trung ngay lập tức sôi sục. Sau đó, phần bình luận trên tài khoản xã hội của Lý Băng Băng tràn ngập fan của Angelababy. Dư luận dậy sóng, thậm chí một số fan quá khích còn bắt đầu công kích ngoại hình và gia thế của Lý Băng Băng. Dân mạng bình luận: "So sánh kiểu gì thế?", "Đây chẳng phải là câu hỏi hay được hỏi trong các chuyện tình khúc mắc hay sao?", "Chẳng lẽ Huỳnh Hiểu Minh và Lý Băng Băng ở bên nhau?"...

Rất nhiều chi tiết chứng minh quan hệ thân thiết giữa hai người là có thật. Sau khi bước xuống sân khấu, Huỳnh Hiểu Minh đã cởi áo khoác ngay khi trở về chỗ ngồi, xoay người nhẹ nhàng mặc lại cho Lý Băng Băng.

Ngược lại, Lý Băng Băng mỉm cười, hơi nghiêng người về phía trước để anh khoác áo. Điều kỳ lạ là lúc đó Angelababy đang ngồi chéo phía sau hai người họ, nhìn thấy cảnh này một cách rõ ràng.

Sự thân mật không che giấu này đã gây náo động ngay lập tức. Dân mạng còn chia sẻ lại một video từ bốn năm trước. Trong video, Huỳnh Hiểu Minh đang nằm nghỉ ngơi trên ghế sofa, còn Lý Băng Băng rón rén đi qua cửa. Cô trêu nam diễn viên: "Em là Angelababy đây, anh muốn hôn em không?" rồi nhanh chóng tiến lại gần ghế sô pha. Ngay sau đó, cô rướn người ôm lấy Huỳnh Hiểu Minh, giả vờ hôn anh một cách mạnh mẽ.

Huỳnh Hiểu Minh đang ngủ theo bản năng đưa tay muốn ôm cô, nhưng sau khi chú ý đến người quay phim ở bên cạnh, anh vỗ nhẹ vào Lý Băng Băng và ngượng ngùng nói: "Có camera kìa".

Tuy nhiên, Lý Băng Băng lại làm ngơ trước điều này, vẫn hỏi: "Em đang dụ anh hay anh đang dụ em?”. Vào thời điểm đó, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn chưa ly hôn. Nhiều người đồn đoán rằng Huỳnh Hiểu Minh đã lừa dối Angelababy ngay từ khi mới kết hôn và chính vì điều này mà cuộc hôn nhân thay đổi dẫn đến việc ly hôn.

Mối quan hệ của Lý Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh phải nhắc lại từ hơn 10 năm trước. Vào năm 2009, hai người cùng công ty gặp nhau vì đóng chung phim "Phong Thanh". Trong phim, họ có nhiều cảnh thân mật. Khi đó, Lý Băng Băng phải cởi từng lớp quần áo trước công chúng, sau đó Huỳnh Hiểu Minh dùng thước cặp đo cơ thể cô.

Đối mặt với áp lực tâm lý khủng khiếp, cô đã nhiều lần suy sụp và khóc tại hiện trường. Chứng kiến ​​sự tận tâm của cô và sự lo lắng, bất lực, Huỳnh Hiểu Minh không khỏi xót xa. Anh vừa nhẹ nhàng vỗ tay động viên cô, vừa đề nghị đạo diễn điều chỉnh kịch bản theo trạng thái của Lý Băng Băng. Sau khi bộ phim kết thúc, mối quan hệ của cả hai cũng bước vào giai đoạn thân thiết hơn.

Thời gian đầu, khi trao giải Kim Mã, đối mặt với nhiều nghi ngờ về giải thưởng của Lý Băng Băng từ bên ngoài, Huỳnh Hiểu Minh đã trả lời phỏng vấn để ủng hộ bạn mình. Khi Lý Băng Băng bị ốm nặng ở Úc, anh đã vội vã đến bệnh viện để thăm cô. Huỳnh Hiểu Minh đối xử chân thành và nhiệt tình với Lý Băng Băng, Lý Băng Băng cũng đáp lại anh.

Vào năm 2013, Lý Băng Băng nảy ra ý tưởng khởi nghiệp sau khi xem bộ phim "Đối tác Trung Quốc" do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính. Năm thứ hai, cô cùng Huỳnh Hiểu Minh và Nhậm Tuyền cùng nhau thành lập công ty đầu tư mạo hiểm và mở một nhà hàng lẩu. Thu nhập từ công việc phụ này đã trực tiếp đưa cuộc sống của Huỳnh Hiểu Minh lên một tầm cao mới.

Năm 2022, Lý Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh lại hợp tác đóng phim "Anh hùng đời thường". Trong cuộc phỏng vấn tại sự kiện, cả hai nhớ lại trải nghiệm hơn 10 năm trước khi công khai thể hiện tình bạn thắm thiết. Tuy nhiên chính vì sự thân thiết này, Lý Băng Băng luôn bị cho là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Trước nhiều đồn đoán, người đại diện của Lý Băng Băng cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn, nói rằng cả hai chưa từng ngoại tình. Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh lừa dối Angelababy trong hôn nhân chỉ là suy đoán của cư dân mạng. Lý Băng Băng thật lòng chúc phúc cho cuộc hôn nhân giữa anh và Angelababy.

Về việc mặc áo khoác của nam diễn viên trong đêm hội Weibo, có thể do nhiệt độ ở Thượng Hải hôm đó khá thấp, Lý Băng Băng cảm thấy lạnh nên Huỳnh Hiểu Minh mới có động thái quan tâm đến bạn thân mà thôi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới