SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh bế con trai cùng bà xã Angela Baby trở về từ Mỹ

Thứ bảy, 15/04/2017 07:39

Trong khi đó khán giả truyền hình lại được chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên về quý tử nhà Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby trên chương trình “Hurry Up Brother”.

Sau khi đóng máy các cảnh quay ở Mỹ cho dự án phim “Kế hoạch đào tẩu 2”, mới đây Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cùng con trai Tiểu Hải Miên đã quay trở về nước. Xuất hiện với trang phục đen ở san bay, Hiểu Minh thể hiện là ông bố đảm khi bế quý tử nhỏ. Trong khi đó Angela Baby đi bên cạnh trong lúc 2 người cùng di chuyển.

Huỳnh Hiểu Minh bế con trai cùng bà xã Angela Baby trở về từ Mỹ sau khi đóng máy các cảnh quay ở Mỹ cho dự án phim “Kế hoạch đào tẩu 2”

Hôm qua (14/4), tập đầu tiên của chương trình “Hurry Up Brother” mùa thứ 5 đã phát sóng tập đầu tiên trên truyền hình với những thành viên quen thuộc tham dự như: Đặng Siêu, Lý Thần, Lộc Hàm... Tuy nhiên vì mới hạ sinh quý tử nên Angela Baby không thể góp mặt mà thay vào đó chân dài 9X Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ thế chỗ cô.

Con trai Huỳnh Hiểu Minh lần đầu tiên xuất hiện cùng Angela Baby trên sóng truyền hình

Tuy nhiên Angela Baby đã bất ngờ gửi tới các thành viên khác một video. Trong đoạn clip này, cô vui vẻ bế con trai Tiểu Hải Miên. Đây cũng là lần đầu tiên quý tử nhà nam diễn viên họ Huỳnh được lộ diện với khán giả truyền hình. Mặc dù không quay cận mặt nhưng có thể thấy con trai Huỳnh Hiểu Minh mới được 3 tháng tuổi nhưng khá bụ bẫm, kháu khỉnh. Cậu bé có một mái tóc rậm, bắp tay, bắp chân mũm mĩm. Angela Baby thể hiện là một bà mẹ đảm khi làm những công việc giản dị như gấp đồ cho bé. Bên cạnh đó cô không quên gửi lời chúc chương trình thành công.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới