SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp đi ăn cùng cô bạn thân của Angelababy

Thứ tư, 21/07/2021 20:42

Mới đây, một người qua đường tình cờ bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh đi cùng cô gái vốn thân thiết với Angelababy.

Một cư dân mạng đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh mới đây. Người đăng cho biết mình đi ăn tại nhà hàng của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy nhưng tình cờ cũng được gặp nam tài tử.

Huỳnh Hiểu Minh được bắt gặp đi ăn cùng bạn thân của Angelababy

Trong ảnh, Huỳnh Hiểu Minh đi cùng một trợ lý và một người phụ nữ tóc ngắn. Một số người hâm mộ nhanh chóng "soi" được đây chính là bạn thân của Angelababy. Cô gái này đã cùng tham dự nhiều sự kiện với Angelababy và chụp ảnh thân thiết.

Trước đó, Angelababy được bắt gặp một mình đi mua nhà ở Thâm Quyến. Nữ diễn viên mặc bộ đầm đỏ quyến rũ, được các nhân viên bất động sản tư vấn nhiệt tình. Điều đáng nói, căn nhà mà cô nhắm tới lại có vị trí không đắc địa, xa so với trung tâm, không biết ý đồ của bà xã Huỳnh Hiểu Minh là gì.

Angelababy xuất hiện tại trung tâm giao dịch bất động sản

Dường như người đẹp tỏ ra khá hài lòng về căn hộ muốn mua sắp tới. Huỳnh Hiểu Minh không hề có mặt tại buổi mua bán, xem nhà này

Trong khi đó, tài tử họ Huỳnh gây xôn xao khi đăng tải loạt ảnh cùng mẹ về quê thăm bà. Cả gia đình đã chụp ảnh cùng nhau nhưng Angelababy hoàn toàn vắng mặt.

Huỳnh Hiểu Minh khoe bữa cơm quê đầy ắp

Cư dân mạng một lần nữa đặt câu hỏi về mối quan hệ của hai vợ chồng khi gần như không bao giờ xuất hiện cùng nhau. Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh gặp gỡ bạn thân của Angelababy khiến người hâm mộ tin rằng hôn nhân của cả hai không rạn nứt như lời đồn, chỉ có điều lịch trình quá bận rộn và không thể giao nhau để cùng ra ngoài hẹn hò như trước.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới