SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh bị fans la ó vì không chăm sóc tốt cho Angela Baby

Thứ sáu, 08/01/2016 10:51

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin Angela Baby bị ốm do kiệt sức đã khiến người hâm mộ lo lắng.

Kể từ sau đám cưới với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby luôn bận rộn với lịch trình công việc dày đặc. Cô thường xuyên phải di chuyển tới nhiều địa điểm cộng với ảnh hưởng của thời tiết khiến cho sức khỏe của Angela Baby trở nên kém đi.

Hình ảnh mệt mỏi của Angela Baby khiến fans lo lắng

Trước đó, hình ảnh Angela Baby xuất hiện trong một sự kiện khiến không ít fan lo lắng vì trông cô nhợt nhạt hơn trước rất nhiều. Theo tiết lộ, Angela Baby đã phải hủy bớt lịch trình do sức khỏe kiệt quệ. Angela Baby cho biết cô rất xin lỗi vì sự cố sức khỏe của mình và bày tỏ mong muốn có thể tiếp tục công việc, nhưng thực sự đã không thể gắng gượng vì quá mệt.

Angela Baby luôn nở nụ cười thân thiện trước fans.

Sau khi thông tin Angela Baby bị ốm, cô đã nhận được nhiều lời động viên, khuyên nhủ của fan. Không ít người khuyên người đẹp đừng quá tham công tiếc việc, ảnh hưởng đến sức khỏe. Cũng có khá nhiều fan 'nhắc nhở' Huỳnh Hiểu Minh phải chăm lo cho bà xã của mình nhiều hơn.

Gần đây, Angela Baby cũng chia sẻ cuộc sống sau hôn nhân và cho biết nó không lãng mạn như tưởng tượng của nhiều người vì lịch trình công việc quá bận rộn của cả hai. Người đẹp còn e dè chia sẻ về tương lai. 'Cái này phải do số phận. Hôn nhân của tôi không chắc đã bền lâu'. Angela Baby khẳng định cuộc sống sau kết hôn cũng có những mâu thuẫn, tranh cãi nhỏ như bao đôi vợ chồng khác. 'Hôn nhân còn chặng đường dài, ai dám nói trước ngày mai'.

>> Click xem Những đám cưới 'siêu ngôn tình' của sao Hoa ngữ

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới