SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh chi gần 3,5 tỷ thưởng tết cho nhân viên

Thứ hai, 20/01/2014 13:20

(Ngoisao.vn) - Huỳnh Hiểu Minh đã không ngại chi mạnh tay cho những nhân viên nhiệt tình và luôn nỗ lực trong công việc của mình.

Vừa qua, đoàn làm phim "Cẩm tú duyên - Hoa lệ mạo hiểm" đã họp báo và ra mắt bộ phim tại Thượng Hải. Bộ phim này được đánh giá là đáng mong đợi nhất năm 2014 bởi có sự góp mặt của nam diễn viên chính kiêm nhà sản xuất Huỳnh Hiểu Minh. Do công việc bận rộn và để kịp tiến độ cả đoàn làm phim sẽ làm việc xuyên Tết. Chính vì lí do này mà Huỳnh Hiểu Minh đã không ngại chi mạnh tay cho những nhân viên nhiệt tình và luôn nỗ lực trong công việc của mình. Huỳnh Hiểu Minh cho biết anh sẽ chi 1 triệu Nhân dân tệ (tương đương với gần 3,5 tỷ đồng) để thưởng Tết cho nhân viên.

Huỳnh Hiểu Minh và Trần Kiều Ân tại họp báo phim, hai người là cặp đôi chính của bộ phim mới này

"Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Trung Quốc. Phim lấy bối cảnh Thượng Hải những năm 1930, xoay quanh chuyện tình yêu đầy mạo hiểm của lớp thanh niên thời đó. Trong phim, Huỳnh Hiểu Minh đóng vai Tả Chấn, cùng Cẩm Tú – Trần Kiều Ân xảy ra mối tình vừa lãng mạn vừa bi thương.

Trần Kiều Ân và Huỳnh Hiểu Minh trên poster phim

Những hình ảnh của bộ phim được hé lộ

Huỳnh Hiểu Minh cũng mới xuất hiện trên bìa tạp chí Bazaar với vẻ đẹp trai, nam tính khó cưỡng

Hạ Nhật