SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai chuyện tình cảm với Diệp Kha, phản ứng của vợ cũ Angelababy thế nào?

Thứ sáu, 20/09/2024 13:35

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đang trở thành tâm điểm chú ý khi công khai xác nhận hẹn hò người mẫu Diệp Kha, sau hai năm ly hôn Angelababy.

Mới đây, diễn viên 47 tuổi Huỳnh Hiểu Minh đã viết trên trang cá nhân: "Xin lỗi vì đời tư gây xôn xao trên mạng. Xin đừng đồn đoán nữa. Tôi và Diệp Kha ở bên nhau". Dù vậy, Huỳnh Hiểu Minh không tiết lộ trạng thái hôn nhân của hai người.

Theo truyền thông, nam diễn viên họ Huỳnh quyết định công khai chuyện tình cảm sau khi một số nguồn tin nói anh và Diệp Kha đã đăng ký kết hôn. Trước đó, một người cho là bạn của Diệp Kha đã tiết lộ vào dịp Trung thu vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh đã đưa bạn gái mới về nhà và ăn tối cùng cha mẹ và con trai của nam diễn viên dịp Tết Trung thu.

Angelababy cũng đăng ảnh trong ngày Trung thu, so với việc Huỳnh Hiểu Minh ăn tối cùng bạn gái và gia đình, còn có con trai Tiểu Bọt Biển ở bên thì nữ diễn viên có vẻ cô đơn hơn nhiều. Việc Huỳnh Hiểu Minh công khai mối quan hệ mới cũng cho thấy rốt cuộc tình cảm của anh và Angelababy không còn đường quay lại. Những cư dân mạng đang mong chờ hai người quay lại với nhau có thể chính chính thức bỏ cuộc.

Nhiều cư dân mạng cảm thấy Diệp Kha không đủ tốt với Huỳnh Hiểu Minh, một người là ngôi sao đình đám, người kia chỉ là ngôi sao mạng kém danh tiếng lại là người từng có gia đình và nuôi 2 con riêng. Với hoàn cảnh của Huỳnh Hiểu Minh, ít nhất vợ cũ của anh cũng cũng hơn tình mới khi là một ngôi sao nữ hàng đầu, lại sinh cho anh một con trai kháu khỉnh. Nhưng nói lại, vấn đề tình cảm cũng liên quan đến số mệnh, cũng giống như một người biết nước mình uống ấm hay lạnh, Huỳnh Hiểu Minh không phải kẻ ngốc, trong lòng anh cũng biết bản thân cần gì, người ngoài không cần phải lo lắng về điều đó.

Trước việc chồng cũ công khai mối quan hệ mới, nhiều người tò mò phản ứng của Angelababy ra sao? Tuy nhiên, theo truyền thông, kể từ khi Huỳnh Hiểu Minh vướng nghi vấn hẹn hò Diệp Kha cho đến lúc anh chính thức công khai mối quan hệ, Angelababy luôn giữ im lặng và không hề lên tiếng về chồng cũ.

Angelababy đang rơi vào tình cảnh khó khăn sau khi gặp sự cố xem show Crazy Horse. Dù tài khoản mạng xã hội của cô đã được mở nhưng sự phát triển ở làng giải trí đại lục bị hạn chế rất nhiều. Hiện cô đã chuyển trọng tâm sang Hồng Kông để phát triển. Có vẻ như Huỳnh Hiểu Minh không thể giúp được gì.

Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha.

Sau khi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn, mối liên hệ duy nhất của họ là con trai Tiểu Bọt Biển. Cả hai đều đang tiến về phía trước, họ đã vượt qua cuộc hôn nhân không hoàn hảo cũ và bắt đầu một cuộc sống mới. Dù Huỳnh Hiểu Minh có kết hôn với ai sau khi khi chia tay Angelababy thì cuộc sống riêng tư là việc riêng của anh ấy. Khi trưởng thành, anh có quyền lựa chọn bạn đời của mình. Angelababy hiểu điều đó khi cô cũng có quyền lực chọn hạnh phúc mới của riêng mình.

Theo truyền thông, Angelababy lựa chọn im lặng trước việc Huỳnh Hiểu Minh công khai mối quan hệ mới có thể là cô tôn trọng quyền tự do của chồng cũ, cũng có thể vì muốn mọi điều tốt đẹp cho con trai chung của họ hoặc vì né tránh gặp phiền phức khi sự nghiệp của cô đang ở lúc khó khăn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới