SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh chính thức kết hôn lần 2?

Chủ nhật, 07/01/2024 15:05

Thông tin liên quan đến nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hot girl Diệp Kha đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sau khi ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh được cho là đang hẹn hò cùng hot girl Diệp Kha. Cả hai sau đó có khoảng thời gian chia tay và tái hợp, khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Tuy nhiên cho tới nay, dù phía Huỳnh Hiểu Minh chưa trực tiếp công khai mối quan hệ nhưng trên trang cá nhân của Diệp Kha thường xuyên chia sẻ up mở về động thái hẹn hò của cả hai.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha.

Mới đây, thông tin về cả hai một lần nữ gây xôn xao cư dân mạng. Cụ thể, trong buổi livestream mới đây, Diệp Kha còn thoải mái gọi điện với một người kèm những lời nói thể hiện tình cảm ngọt ngào: “Vui vẻ không anh? Em yêu anh, chồng ơi, em yêu anh, chồng, tạm biệt nhé”.

Từ những lời nói trong livestream này, nhiều người cho rằng, phải chăng Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã bí mật đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Không ít ý kiến còn nói rằng, nguyên nhân khiến Huỳnh Hiểu Minh gần đây công khai như vậy là do Diệp Kha hiện tại đang mang thai con của nam tài tử.

Một số bình luận cho rằng Huỳnh Hiểu Minh rất muốn sinh thêm một đứa con, nếu Diệp Kha thật sự có thai, địa vị của cô sẽ ổn định, có khả năng sẽ sớm trở thành con dâu nhà họ Huỳnh. Một số người khác cho rằng, Huỳnh Hiểu Minh nóng lòng muốn có con vì anh phát hiện Tiểu Bọt Biển - con trai của Angelababy không phải con ruột của anh sau khi đi xét nghiệm quan hệ cha con.

Tuy nhiên đây vẫn chỉ là tin đồn. Từ sau khi ly hôn, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn cùng nhau chăm sóc con trai Bọt Biển Nhỏ. Trong khi Angelababy vẫn độc thân, Huỳnh Hiểu Minh đã có người mới.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới