SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh chủ động làm điều này với Angelababy hậu tin đồn ngoại tình với mỹ nhân Tân Cương

Thứ sáu, 28/02/2020 07:35

Động thái mới nhất của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Ngày 28/2 là sinh nhật của Angelababy. Nhân dịp bà xã bước sang tuổi mới, Huỳnh Hiểu Minh đã gửi lời chúc mừng đến cô hết sức ngọt ngào. Nam diễn viên này viết: “Bà xã, sinh nhật vui vẻ”.

Huỳnh Hiểu Minh gọi Angelababy là “bà xã”, gửi lời chúc mừng sinh nhật cô.

Việc Huỳnh Hiểu Minh gọi Angelababy là “bà xã” một lần nữa cho thấy anh dành nhiều tình cảm cho người phụ nữ mà mình yêu thương. Mặc dù chỉ là câu chúc ngắn gọn nhưng qua đây Hiểu Minh muốn khẳng định với công chúng về hôn nhân giữa anh và Angelababy, đặc biệt sau tin đồn không hay xuất hiện trên mạng.

Trước đó một blogger đưa tin Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình với mỹ nhân Tân Cương - Cáp Ni Khắc Tư. Thông tin này khiến cho nhiều người không khỏi hoang mang. Ngay sau đó Angelababy dùng danh nghĩa công ty khẳng định tin đồn trên hoàn toàn sai sự thật, vu khống Cáp Ni Khắc Tư, gây ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ.

Cả Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng phủ nhận tin đồn Hiểu Minh ngoại tình với Cáp Ni Khắc Tư.

Huỳnh Hiểu Minh cũng lên tiếng phủ nhận đồng thời ủy quyền cho luật sư truy cứu trách nhiệm kẻ tung tin không có cơ sở. Anh cho biết từ cuối năm ngoái luôn ở cùng đoàn phim tại Thành Đô, chủ động thực hiện cách ly tại khách sạn khi dịch COVID-19 bùng phát.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới