SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh có hành động này với 'tình trẻ' Thái Văn Tịnh, netizen réo gọi Angelababy

Thứ hai, 04/01/2021 14:06

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã viết lời chúc mừng sinh nhật ''tình trẻ'' Thái Văn Tịnh, đồng thời đăng kèm theo bức ảnh hai người vui đùa khiến cư dân mạng hoài khi về mối quan hệ của họ.

Mới đây, Thái Văn Tịnh đã cập nhật một bài đăng mừng sinh nhật của mình trên trang cá nhân, ngay sau đó có nhiều người gửi lời chúc phúc tới nữ nghệ sĩ. Trong số đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng để lại lời nhắn gửi lời chúc sinh nhật vui vẻ đến Thái Văn Tịnh, đồng thời anh còn kèm theo bức ảnh hai người vui đùa.

Trong bức ảnh cho thấy, Huỳnh Hiểu Minh ngồi trên sàn nhà tựa sô pha, nhưng trên bàn lại có rất nhiều bia, vẻ mặt nghiêm túc như hiện tâm tư. Ngược lại Thái Văn Tịnh trên ghế sô pha phía sau lưng Huỳnh Hiểu Minh đang ôm gối đùa vui vẻ.

Cư dân mạng lập tức "đào lại" loạt khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh và Thái Văn Tịnh hôn nhau trên trường quay. Được biết, Huỳnh Hiểu Minh và Thái Văn Tịnh cùng tham gia đóng trong "Tiên sinh nguy cơ". Trong loạt ảnh hậu trường được chia sẻ cảnh Huỳnh Hiểu Minh lộ cảnh ôm hôn Thái Văn Tịnh ở bãi giữ xe.

Hình ảnh cặp đôi hạnh phúc dạo phố cùng nhau tại trường quay.

Tuy ảnh được chụp từ góc máy khá xa nhưng dựa vào nét mặt mỉm cười của Thái Văn Tịnh, khán giả có thể hình dung đây là cảnh quay ngọt ngào say đắm. Huỳnh Hiểu Minh và Thái Văn Tịnh cách nhau hơn chục tuổi nhưng cặp đôi diễn rất ăn ý kể cả những cảnh hôn nhau say đắm.

Điều đáng nói là loạt hình ảnh cũ giữa Huỳnh Hiểu Minh thân mật với bạn diễn trên trường quay thì Angelababy lại bị cư dân mạng réo tên. Bên cạnh đó, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cũng vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt. Sau nhiều năm kết hôn, dù đã có con trai nhưng cặp đôi vẫn liên tục gây xôn xao bởi tin mâu thuẫn đến mức không thể hàn gắn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới