SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh đi bar giải sầu, che giấu cuộc hôn nhân 'cơm không lành, canh không ngọt' vì lợi ích đôi bên

Thứ tư, 10/07/2019 13:59

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh được cho là vài tháng nay không đồng hành cùng nhau.

Một người dùng Weibo với tài khoản DianeZy hôm 8/7 tiết lộ rằng cô đã vô tình gặp Huỳnh Hiểu Minh tại một câu lạc bộ đêm ở Thượng Hải. Người này cho biết, nam diễn viên Lộc Đỉnh Ký đi cùng một nhóm trợ lý, bảo an và một số phụ nữ, hầu hết đều uống nhiều rượu, mặt đỏ gay. Sau khi chia sẻ thông tin này, chủ tài khoản DianeZy còn úp mở "Hôn nhân của một ngôi sao thực ra không còn đáng tin cậy". Sau khi tài khoản Weibo này chia sẻ thông tin, một người khác cũng vào xác nhận rằng họ có chạm mặt Hiểu Minh tại bar đó.

Mạng xã hội Weibo lại tiếp tục dấy lên tin đồn tình cảm giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy có biến: Không còn giúp đối phương tuyên truyền, phỏng vấn cũng không được nhắc đến nhau.​

Đến tối ngày 9/7, một tài khoản wechat đăng một bài viết dài: "Bí mật chuyện ân ái của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bị mất đi". Bài viết này kể về quá trình thành danh của Angelababy từ lúc xuất đạo đến khi trở thành nữ minh tinh tuyến 1 và những nỗ lực, tất cả sự hy sinh của Huỳnh Hiểu Minh và vợ trong quá trình nổi tiếng.

Ngoài ra thì bài viết còn chỉ ra một số điểm ở cuối đoạn, vốn dĩ trong chuyện tình cảm của hai người thì Huỳnh Hiểu Minh chiếm thế chủ động nhưng từ năm 2017 thì thế cục này đã thay đổi. Sau khi Angelababy sinh con nghỉ ngơi vài tháng thì thu nhập của Angelababy đã vượt qua Huỳnh Hiểu Minh, đạt được con số 200 triệu NDT. Huỳnh Hiểu Minh trong một lần phỏng vấn cũng từng nói bản thân giờ chọn không được kịch bản.

Trong khi đó, Angelababy danh tiếng ngày càng tăng cao nhờ vào chương trình Chạy đi nào anh em, thêm vào đó là sự hậu thuẫn phía sau của công ty. Về phía Huỳnh Hiểu Minh anh cũng gặp khó khăn trong công ty khi không còn xuất hiện trong danh sách cổ đông nữa.

Trong bài viết này còn cho rằng tình trạng trước mắt của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy rất có khả năng giống với tình huống của Lưu Khải Uy và Dương Mịch. Dù sao Lưu Khải Uy và Dương Mịch cũng nhiều lần phủ nhận ly hôn, thậm chí trước khi ly hôn một ngày Dương Mịch còn lên tiếng thanh minh, phủ nhận tin đồn.

Bài viết này cho rằng tình cảm của hai người họ thật sự đã sinh biến, dù sao những hình ảnh ân ái giữa họ trước đây đã không còn. Những phân tích phía trên nhiều người cảm thấy rất rõ ràng, nhưng nhiều người vẫn tin vào tình yêu giữa hai người họ.

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì hy vọng tin đồn mãi mãi chỉ là tin đồn. Thời gian gần đây, nhưng tin đồn do truyền thông Trung Quốc đăng tải thường rất chính xác trong khi những bài thanh minh của nghệ sĩ thường mang tính chất "tự vả" nên nhiều khán giả vẫn hy vọng chuyện giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sẽ không bao giờ xảy ra.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới