SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh dính nghi vấn ngoại tình khiến Angelababy quyết ly hôn, cư dân mạng liều réo gọi 'tình cũ' Lý Phi Nhi

Thứ sáu, 28/01/2022 14:58

Ngày hôm nay, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi cùng tuyên bố ly hôn sau gần 7 năm bên nhau.

Trên thực tế, hai năm qua thường xuyên có tin đồn về việc ly hôn của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh. Nhưng đến hôm nay, cặp đôi mới chính thức công bố về việc kết thúc hôn nhân khiến nhiều người tiếc nuối.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi cùng tuyên bố ly hôn.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã quen nhau hơn chục năm. Cả hai từng là một cặp đôi rất ngọt ngào, và họ được xem là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, kể từ khi cặp đôi có con trai ra đời, cả hai liên tục dính nghi vấn rạn nứt tình cảm. Thậm chí nhiều người phát hiện sự tương tác giữa hai người ngày càng ít đi khiến những tin đồn ly hôn của họ liên tục nổ ra.

Thậm chí, mới đây Angelababy vẫn còn đeo nhẫn cưới khiến nhiều người cho rằng, có thể vào thời điểm đó, cặp đôi vẫn đang cố "vớt vát" lại mối quan hệ sắp đổ bể. Tuy nhiên số đông lại cho rằng nữ minh tinh này chỉ cố tình đeo nhẫn để che giấu cuộc hôn nhân đổ vỡ trước ngày chính thức công bố mà thôi.

Vài ngày trước, khi Angelababy đi dự sự kiện, cô cũng có nhắc đến gia đình, nhưng không nhắc đến Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, trong tập trước của "Keep Running: Yellow River" Angelababy đã đề cập đến việc Huỳnh Hiểu Minh không nghe điện thoại một cách bất thường. Lúc đó, mọi người nghe thấy lời cô nói đều cho rằng cả hai vẫn ở bên nhau, chỉ là nữ diễn viên trách chồng không quan tâm đến mình vì quá bận rộn.

Việc Angelababy tiết lộ việc Huỳnh Hiểu Minh không nghe điện thoại của cô đã khiến nhiều người hoài nghi phải chăng nữ diễn viên đang ám chỉ chồng ngoại tình. Không những vậy, trong lần chia sẻ phỏng vấn, nữ diễn viên cho biết bản thân hi vọng mọi người sẽ nhớ đến cô qua những tác phẩm chứ không phải là vợ của Huỳnh Hiểu Minh.

Đầu năm 2021, Angelababy bị lôi vào ồn ào của Huỳnh Hiểu Minh và tình cũ của nam tài tử là Lý Phi Nhi. Cụ thể, Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi bị đồn "tình cũ không rủ cũng tới" khi cùng tham gia show "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" và có nhiều cử chỉ tình tứ với nhau. Cư dân mạng "réo" tên Angelababy vì bê "bối tiểu tam", phá vỡ hạnh phúc cặp đôi Minh - Nhi nhiều năm trước. Cuối cùng, Angelababy buộc phải lên tiếng phủ nhận và cho biết, cô không muốn mình phải chịu đựng cái danh "tiểu tam" như trước.

Nhiều người cho rằng, sự việc này dường như đã trở thành ngòi nổ cho cuộc xung đột công khai của cặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Anglababy. Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán của cư dân mạng. Hiện lý do thực sự về việc chia tay thì cả phía Huỳnh Hiểu Minh và Anglababy đều chưa tiết lộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới